CLB Bất động sản TP.HCM ký kết hợp tác với nhiều đơn vị, hỗ trợ toàn diện cho hội viên

“Giải Golf Từ thiện ra mắt CLB Bất động sản TPHCM – HREC” cũng đã được tổ chức thành công tại Sân golf Thủ Đức, quy tụ hơn 160 golfer là doanh nhân hội viên và đối tác.
CLB Bất động sản TP.HCM ký kết hợp tác với nhiều đơn vị, hỗ trợ toàn diện cho hội viên

Ban chấp hành CLB Bất động sản TP.HCM nhiệm kỳ 2018 - 2023

CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ nhất, thông qua điều lệ, phương hướng hoạt động, bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023.

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP DT24.vn được bầu làm Chủ tịch HREC nhiệm kỳ đầu tiên. Các Phó Chủ tịch của HREC, gồm: Ông Trần Quý Thanh - Chủ tịch Công ty Tân Hiệp Phát, ông Bùi Tiến Thắng – Tổng Giám đốc Công ty TTC Land, ông Nguyễn Tri Thắng – Chủ tịch Công ty Mua bán nợ Á Châu, ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh – Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư Hưng Hưng Thịnh và ông Phạm Linh – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Á.

CLB Bất động sản TP.HCM cũng có các Chủ tịch danh dự, gồm: Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập Đoàn TTC, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh, ông Trần Lệ Nguyên – Chủ tịch Tập Đoàn KIDO.

Ông Phạm Linh (giữa), đại diện HREC ký hợp tác với các đơn vị

Ngay sau khi ra mắt, CLB Bất động sản TP.HCM đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Ngân hàng Việt Á, Hệ thống Luật Thịnh Trí, Công ty Mua bán nợ Á Châu… nhằm tạo ra mối liên kết, hỗ trợ cho các hội viên một cách toàn diện.

HREC cũng ký kết hợp tác truyền thông với Thương Gia và Báo Doanh nhân Sài Gòn. Theo đó, Thương Gia sẽ bảo trợ thông tin, đồng hành với các hoạt động của HREC cũng như các hoạt động kinh doanh của các hội viên, dành những ưu đãi đặc biệt cho các hội viên HREC khi giới thiệu thông tin, quảng bá thương hiệu trên Thương Gia.

Ngược lại, HREC cũng sẽ hỗ trợ đưa Thương Gia đến gần hơn với các hội viên, phối hợp cùng Thương Gia thực hiện những chuyên đề với nội dung phong phú, hấp dẫn, mang lại hiệu quả truyền thông tích cực.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, đại diện HREC ký hợp tác với đại diện Thương Gia (bên phải) và Báo Doanh nhân Sài Gòn (Bên trái)

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, nhấn mạnh: “Hội viên của HREC ở thời điểm hiện tại rất đa dạng. Ngoài nòng cốt là các doanh nghiệp - doanh nhân bất động sản, chúng tôi còn hội tụ các hội viên kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo nên một hệ sinh thái rất đầy đủ, có thể hỗ trợ các hội viên một cách tối đa”.

Theo ông Bảo, khi có một dự án bất động sản khả thi thì sẽ có ngay đơn vị tài trợ vốn là Ngân hàng Việt Á, Quỹ đầu tư VinaCapital… Kể cả Tân Hiệp Phát và các hội viên khác có tiềm lực về tài chính cũng sẵn sàng đầu tư vào dự án.

Bên cạnh đó, HREC còn có nhiều hội viên là các công ty xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, tư vấn luật… sẽ cùng hỗ trợ thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất. Và khi có sản phẩm rồi thì các sàn môi giới sẽ là những đơn vị bán hàng…

Nói về Giải golf từ thiện vừa được tổ chức, tân Chủ tịch HREC cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sẽ được dùng để xây dựng cầu đường và nhà ở cho những vùng nông thôn của TP.HCM như Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi…

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng lòng, quyết liệt, sát cánh cùng nhau thực hiện những cam kết thì HREC sẽ không ngừng lớn mạnh, mang đến lợi ích cho tất cả các hội viên”, ông Bảo khẳng định.

Có thể bạn quan tâm