CMS khai trương Trung tâm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo quốc tế tại Phạm Văn Đồng

Hôm nay (23/3), CMS EDU Việt Nam tiếp tục khai trương Trung tâm Phát triển Tư duy và Sáng tạo Quốc tế CMS mới tại Khu Đô Thị Ngôi Sao An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.
CMS khai trương Trung tâm phát triển năng lực tư duy và sáng tạo quốc tế tại Phạm Văn Đồng

Trung tâm nằm trong Khu Đô Thị Ngôi Sao An Bình, Trung tâm CMS Phạm Văn Đồng, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học sinh khu vực lân cận. Việc khai trương này nhằm tạo điều kiện cho trẻ mầm non và tiểu học được tiếp cận chương trình giáo dục sớm tiêu chuẩn quốc tế thuận tiện hơn.

Đây là trung tâm thứ 8 được mở ra sau sự thành công liên tiếp của 7 trung tâm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sự ra mắt của trung tâm thứ 8 này sẽ trợ giúp hiệu quả cho các bậc phụ huynh trong quá trình giáo dục sớm và giáo dục phát triển tư duy cho trẻ 3-11 tuổi.

CMS được trang trí màu sắc nhằm kích thích giác quan và sự hứng thú của trẻ nhỏ 

Theo CMS, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy, chương trình học khác biệt tại CMS EDU cùng bộ sách học chuyên nghiệp với nội dung thú vị, hấp dẫn theo chủ đề truyền tải kiến thức cho trẻ một cách chuyên nghiệp.

Chất lượng giáo viên và buổi học luôn được ưu tiên hàng đầu 

Ông Lee Chung Koog, Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học thế giới WMO, Nhà Sáng lập của CMS Edu khẳng đinh, nếu cứ đi theo lối mòn và tiến hành những phương pháp giáo dục truyền thống thì trẻ sẽ không thể nào thích ứng được sự thay đổi trong tương lai. "Chúng ta phải thay đổi môi trường học tập để trẻ có thể thích ứng được trong tương lai và tồn tại được trong cuộc sống ngày càng cạnh tranh khắc nghiệt như vậy. Chính vì vậy tôi xin được nhấn mạnh rằng giáo dục năng lực tư duy cho trẻ là một trong những nhiệm vụ cấp thiết và hàng đầu hiện nay", ông Lee nhấn mạnh thêm. 

Bà Vũ My Lan - CEO Tập đoàn Egroup cũng đánh giá, năng lực tư duy giúp cho trẻ ngay khi ở lứa tuổi còn đi học hình thành thói quen tìm tòi, tư duy đa chiều, hình thành năng lực tư duy logic, khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề, và từ đó các em có thể học tốt các môn khác. "Tôi cho rằng năng lực tư duy là năng lực mà các vị phụ huynh học sinh cần phải quan tâm đầu tư cho trẻ ngay từ đầu càng sớm càng tốt, là thứ kiến thức mà các con cần phải được phát triển trước cả khi học ngoại ngữ", bà Lan chia sẻ thêm. 

Thành lập tại Việt Nam vào đầu năm 2018, CMS EDU là đơn vị tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển tư duy sáng tạo tổng thể của trẻ em ngay ở độ tuổi mầm non và tiểu học và sẽ sớm định ra bộ tiêu chuẩn đo lường về khả năng dư duy và sáng tạo của trẻ em Việt trong thời gian không xa. 

CMS EDU cung cấp Chương trình Giáo dục tích hợp nhằm phát triển năng lực tư duy, được xây dựng bởi Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học Thế giới WMO Lee Chung Koog. Sau hơn 20 năm phát triển thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Mexico,… CMS EDU đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Mua bản quyền chương trình giáo dục cho độ tuổi mầm non và tiểu học của CMS EDU Hàn Quốc – Tập đoàn nổi tiếng thế giới về giáo dục phát triển năng lực tư duy triển khai tại Việt Nam, Tập đoàn Egroup chính thức đưa chương trình vào triển khai thực tế từ đầu năm 2018 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các chuyên gia giáo dục của Việt Nam.

Với bước đi này, Tập đoàn Egroup muốn đóng góp một phần sức lực vào việc thay đổi hiệu quả giáo dục của Việt Nam theo hướng tích cực hơn, đồng thời nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của nguồn nhân lực Việt Nam trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm