Có gì hấp dẫn ở căn hộ tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất Cocobay Đà Nẵng?

Empire Group vừa ra mắt thêm 80 căn hộ Wellness Condotel thuộc dự án Coco Ocean-Spa Resort (Đà Nẵng). Tất cả các căn hộ mở bán đợt này đều có tầm nhìn “triệu đô” hướng biển Đà Nẵng và sân golf 18 hố.
Có gì hấp dẫn ở căn hộ tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất Cocobay Đà Nẵng?

Phối cảnh về đêm dự án Coco Ocean-Spa Resort, thuộc tổ hợp Cocobay Đà Nẵng 

Dự án Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp Cocobay nổi tiếng Đà Nẵng, toạ lạc tại vị trí mặt tiền dự án trải dài theo tuyến đường Trường Sa đẹp nhất miền Trung. Dự án có hướng trực diện ra biển Đà Nẵng, mặt khác đối diện khu sân khấu biểu diễn 1.500 chỗ, quảng trường đi bộ sầm uất và được ôm trọn bởi 2 sân golf cao cấp.

Empire Group đã đầu tư mạnh cho Coco Ocean-Spa Resort, trong đó cung cấp ra thị trường đợt này tổng số 80 căn Wellness Condotel có giá bán từ 1,8 tỷ đồng/căn. Khách hàng sở hữu condotel sẽ có thể thu lợi nhuận từ cho thuê với giá thuê phòng từ 10 - 25 triệu/đêm đối với biệt thự hay 6 - 7 triệu/đêm cho phòng khách sạn hoặc căn hộ.

Được biết, tất cả các căn đợt này đều là những căn góc có tầm nhìn “triệu đô” khi đồng thời hướng biển Đà Nẵng, 2 sân Golf sang trọng bậc nhất Đông Nam Á, dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ và dòng sông Cổ Cò xanh mát.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu dịch vụ lưu trú, mang lại lợi nhuận cho khách đầu tư, Coco Ocean-Spa Reosort còn được định vị trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng và làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Dự án được đầu tư tổ hợp Spa & Fitness có diện tích lên đến 4.500 m2 với công suất phục vụ hàng nghìn người một ngày. Tính đến hiện tại, Coco Ocean-Spa Resort là condotel có trung tâm Spa và Fitness lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện, chủ đầu tư Empire Group đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi, trong đó, khách hàng sẽ thanh toán 2 đợt với đợt 1 là 40% giá trị căn tương đương 790 triệu. Phần giá trị thành toán 60% còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay miễn lãi suất.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng cam kết phần lợi nhuận cho dự án tối thiểu lên đến 12%/năm trong liên tục 8 năm đầu tiên. Ví dụ 1 căn condotel 1 phòng ngủ tại Coco Ocean-Spa Resort có giá 1,8 tỷ đồng. Với 790 trả lần đầu, khách hàng sẽ nhận về đều đặn khoảng 216 triệu/năm tiền cam kết lợi nhuận từ Empire Group.

Sau 8 năm cam kết, Empire Group sẽ tiến hành chia 80% lợi nhuận cho khách hàng từ hoạt động kinh doanh phòng tương đương khoảng 320 triệu/năm.

Khách hàng còn có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình trong các dịp lễ, Tết với 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm và quy đổi các kỳ nghỉ trong cùng hệ thống như Cocobay hay Naman Retreat...

Với việc đầu tư này, Empire Group muốn hướng Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án tâm điểm, khai thác thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe đầy tiềm năng còn đang bỏ ngõ tại Việt Nam. Đây cũng chính là hướng đi sẽ mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng.

>> “Thiên đường giải trí” Cocobay Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm