Cơ hội tiếp cận quan điểm chiến lược kinh doanh và tối ưu chuyển đổi mới tại Việt Nam

Sự thăng trầm của kinh tế thế giới thời gian quan tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp ở nhiều nước. Sự kiện Success Conference & Expo Asia 2018 sẽ chia sẻ về quan điểm kinh doanh mới.

Cơ hội tiếp cận quan điểm chiến lược kinh doanh và tối ưu chuyển đổi mới tại Việt Nam

Success Conference & Expo Asia 2018 diễn ra từ 21/05 đến 23/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Đây được coi là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay về Marketing, Kinh doanh, Thương mại điện tử tại châu Á với sự góp mặt của nhiều Tỷ Phú, Doanh nhân và Chuyên gia hàng đầu trên thế giới cũng như Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng trong ngành như NEIL PATEL – Top 1 Marketer toàn cầu, sáng lập của 3 doanh nghiệp trăm triệu đô, trong những doanh nghiệp xuất chúng nhất thế giới, PENG JOON – Chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới với đế chế kinh doanh online hàng chục triệu đô la, TAN BROS - sáng lập doanh nghiệp thương mại điện tử với doanh thu 2 triệu đô la mỗi tháng hay Shark Tank Việt Nam Trương Lý Hoàng Phi, Ông Hiếu Orion, Ông Nguyễn Đức Sơn và CEO của các công ty lớn như Yeah1 và Commission Junction. Họ sẽ chia sẻ những bước đột phá trong marketing, kinh doanh và các bí quyết để đưa doanh nghiệp và sự nghiệp của tất cả những người tham dự lên một tầm cao mới.

Success Conference & Expo Asia 2018 không đơn thuần là một hội nghị, đây là 3 ngày TRẢI NGHIỆM để học hỏi cách tư duy, các chiến lược, chiến thuật marketing cấp cao từ những chuyên gia hàng đầu trên thế gới, từ đó mở rộng cơ hội khám phá các kênh traffic mới nhất, các đột phá về tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, cơ hội giao lưu, kết nối kinh doanh chất lượng với những doanh nghiệp xuất chúng nhất thế giới. Hơn nữa, SCE Asia 2018 còn bao gồm nhiều hoạt động diễn ra khác, song song với hội nghị chia sẻ như networking party đa văn hóa, DJ party, Happy Hour 2 for1 và 1 ngày Private Mastermind, Workshop chuyên sâu bởi Neil Patel vào ngày 23/5.

Trong thời gian diễn ra sự kiện còn có Hội chợ triển lãm công nghệ Marketing bao gồm 100 gian hàng gồm những doanh nghiệp marketing, thương mại điện tử và khu vực Meet Market. Ở đây các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm thấy các cánh cửa để bước vào thị trường năng động Việt Nam và ngược lại, là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt bước ra thế giới. Hơn 3000 doanh nhân, marketer từ hơn 50 quốc gia trên thế giới sẽ hội tụ tại đây để học hỏi từ những lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành, tự do kết nối, giao lưu, thiết lập các mối quan hệ hợp tác kinh doanh quý giá ngay tại Thủ Đô của Việt Nam.

Một điều tuyệt vời khác tại Chương trình SCE 2018 là Women Business Day – sự kiện dành riêng cho các nữ doanh nhân nhằm tôn vinh những đóng góp và cống hiến của họ trong lĩnh vực kinh doanh trên thế giới sẽ được tổ chức vào sáng ngày 21/05.

Success Conference & Expo là chuỗi sự kiện toàn cầu về Maketing được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Việt Nam và tháng 12 tại Hoa Kỳ. Dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, marketers, với tiêu chí chia sẻ, học hỏi, tạo dựng mối quan hệ kinh doanh. SCE2018 đảm bảo sẽ mang tới 1 góc nhìn hoàn toàn mới cho cả ngành Marketing online, là “cửa ngõ” cho các doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu và thâm nhập vào thị trường thị trường năng động nhất Châu Á - Việt Nam cũng như cầu nối cho các doanh nghiệp Việt bước ra toàn cầu – Go Global.

SCE Asia 2018 được bảo chính thức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Internet Việt Nam, được cho là sự kiện Marketing lớn nhất Châu Á trong năm 2018 bởi Tạp Chí Doanh Nhân Châu Á – Asian Entrepreneur Magazine.

SCE Asia 2018 là sự kiện được tổ chức bởi Asia Mar Tech Group, Vinalink và Accesstrade, ITBiz và Ecom Empires. Goldsun Focus Media hân hạnh được tài trợ mạng lưới Public Screen cho chương trình này.

Để mua vé hoặc đăng ký gian hàng hoặc trở thành nhà tài trợ, xin vui lòng liên hệ:
- Hoặc truy cập www.successconf.com - www.sukienmarketing.com
- Hoặc điện thoại: 0966 345 456

Được đánh giá khá khởi sắc khi liên tiếp nhiều nền kinh tế có bước tiến mạnh mẽ đóng góp chung vào sự phát triển nền kinh tế thế giới. Thị trường hàng hóa Quý IV/2017 tiếp tục chứng kiến sự phục hồi giá nhiều mặt hàng. Tuy nhiên, sự phục hồi này mới chỉ ghi nhận đối với các mặt hàng năng lượng; nhiều sản phẩm nông nghiệp, khai khoáng… chưa có dấu hiệu phục hồi rõ nét; thị trường tài chính chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Chứng khoán Mỹ…