Có thể đặt trước iPhone 7 từ 9/9?

Nếu bạn là một fan trung thành của Apple, hãy chuẩn bị trước một cái ví dày cộp vì Apple sẽ cho phép bạn đặt trước iPhone 7 trong vòng 6 tuần nữa. Theo TechnoBuffalo, thế hệ tiếp theo của iPhone này s
Có thể đặt trước iPhone 7 từ 9/9?

Nếu bạn là một fan trung thành của Apple, hãy chuẩn bị trước một cái ví dày cộp vì Apple sẽ cho phép bạn đặt trước iPhone 7 trong vòng 6 tuần nữa. Theo TechnoBuffalo, thế hệ tiếp theo của iPhone này sẽ được lên kệ để cho người dùng đặt trước vào ngày thứ Sáu, ngày 9 tháng 9 tới.

Theo nguồn tin từ Evan Blass (@evleaks), ngày 9 tháng 9 tới, bạn có thể đặt hàng chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và có thể là iPhone 7 Pro nếu các tin đồn là đúng mặc dù nhiều người vẫn hoài nghi về sự có mặt của iPhone 7 Pro.

Có thể đặt trước iPhone 7 từ 9/9? ảnh 1

Dựa vào lịch trình ra mắt các iPhone trước đó của Apple, chúng ta có thể đoán được iPhone 7 và các biến thể sẽ có thể được đặt trước ngày thứ Sáu, ngày 9 tháng 9 sắp tới. Blass trước đây đã tiết lộ iPhone 7 sẽ được ra mắt trong ngày 12/9, sau đó 4 ngày nó sẽ sẵn sàng lên kệ. iPhone 7 là chiếc điện thoại dự kiến sẽ được Apple cải tiến công nghệ camera iSight, nó sử dụng bộ vi xử lý A10 mới nhất của Apple, loa kép, và thậm chí là có thể chống nước. Phần cứng của iPhone 7 Plus dự kiến cũng sẽ giống iPhone 7, tuy nhiên màn hình sẽ to hơn và sử dụng một module camera kép.

Minh Hùng

Có thể bạn quan tâm