Combo làm đẹp – Xu hướng làm đẹp được chị em ưa chuộng

Xu hướng làm đẹp theo combo tuy đã “làm mưa làm gió” vài năm trở lại đây nhưng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi những ưu điểm vượt trội về thời gian, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Combo làm đẹp – Xu hướng làm đẹp được chị em ưa chuộng

Làm đẹp tại các thương hiệu uy tín là lựa chọn của nhiều eva hiện nay

Đây là hình thức làm đẹp lựa chọn nhiều dịch vụ hoặc một dịch vụ thiết kế theo liệu trình nhiều buổi. Và nếu như các combo thẩm mỹ giúp eva thay đổi nhanh chóng mọi đường nét khuôn mặt hay vóc dáng thì việc lựa chọn combo spa sẽ mang đến cơ hội chăm sóc da toàn diện - thư giãn cơ thể tối ưu.

Lựa chọn thông minh của phái đẹp

Hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của nhan sắc trong xã hội hiện đại song không phải người phụ nữ nào cũng có thời gian làm đẹp bởi bên cạnh họ còn những nỗi lo mang tên công việc, gia đình, con cái… Thay vì tỉ mỉ dưỡng da tại nhà hoặc “kết thân” với các loại mỹ phẩm không đảm bảo an toàn, nhiều eva hiện nay đã tìm đến những Combo chăm sóc chuyên biệt tại thương hiệu làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics.

Lựa chọn này giúp làn da của mỗi chị em được chăm sóc toàn diện với hiệu quả duy trì dài lâu. Từ việc thấu hiểu những vấn đề làn da gặp phải trong đặc thù thời tiết chuyển mùa hanh khô, Thu Cúc Clinics sẽ cung cấp đa dạng liệu pháp sử dụng 100% nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên với quy trình khoa học được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên là điều dưỡng có trình độ y khoa bài bản.

Các combo tại Thu Cúc Clinics được thiết kế chuyên biệt, chăm sóc da toàn diện từ bên trong

Đặc biệt, việc xây dựng Combo với số lượng 5-10 buổi sẽ mang đến kết quả làm đẹp da tối ưu nhờ được chăm sóc định kỳ. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn các gói Combo khác nhau để cả làn da và cơ thể cùng được làm đẹp, thư giãn, nạp năng lượng lấy lại cân bằng cho cuộc sống.

Mua Combo – làm đẹp không lo về giá

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm được Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành triển khai với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp cho đông đảo chị em. Theo đó, việc mua Combo sẽ giúp eva tiết kiệm đến hơn 60% chi phí làm đẹp, cụ thể:

- 5 buổi Siêu dưỡng ẩm với tinh chất sương rồng sa mạc chỉ: 1.900.000đ (Giá gốc: 3.240.000đ)

- 5 buổi Tái sinh da lão hóa bằng mặt nạ Omega chỉ: 1.900.000đ (Giá gốc: 3.240.000đ)

- 5 buổi Giữ mãi nét thanh xuân với Serum & Vitamin chỉ: 1.900.000đ (Giá gốc: 3.640.000đ)

- 5 buổi Trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu chỉ: 1.200.000đ (Giá gốc: 2.940.000đ)

- 5 buổi Trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ Parafin chỉ: 2.999.000đ (Giá gốc: 6.140.000đ)

- 10 buổi Trẻ hóa & làm sáng da vùng mắt bằng Hyaluronic chỉ: 1.500.000đ (Giá gốc: 3.580.000đ).

Ưu đãi hấp dẫn các dịch vụ làm đẹp trong tháng 11 tại Thu Cúc giúp phái đẹp Việt thêm xinh tươi, rạng rỡ đón nhận nhiều hơn thành công và hạnh phúc

Ngoài ưu đãi Combo, hệ thống Thu Cúc Clinics trong tháng 11 cũng triển khai áp dụng khuyến mãi KHỦNG nhằm mang đến nhiều hơn cơ hội tân trang nhan sắc dịp cuối năm cho phái đẹp Việt: Tặng ngay 35% phí các dịch vụ chăm sóc thư giãn, làm trắng, trẻ hóa da, tặng thêm 50% + 10% giá trị thẻ Spa các khi lựa chọn điều trị thẩm mỹ da công nghệ hiện đại: trị mụn Blue Light, trị nám Laser YAG, trẻ hóa – xóa nhăn Hifu, Thermage… tặng đến 100% giá trị khi mua thẻ Gift làm đẹp cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Để được tư vấn làm đẹp và nhận những thông tin ưu đãi cần thiết, chị em vui lòng xem thêm Tại đây, gọi đến tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

Trụ sở chính: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

và các cơ sở khác trên toàn quốc – Click xem chi tiết.

Tổng đài Hà Nội: 1900 5588 96

Tổng đài Hồ Chí Minh: 1900 5588 70

Website: http://thucucclinics.com/

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 1900 5588 92

Email hỗ trợ chăm sóc khách hàng: cskh@zinniacorp.com

Có thể bạn quan tâm