Công bố tiêu chuẩn tiện ích 5S cho dự án 10 nghìn tỷ tại Hà Nội

Ngày 18/3, Công ty TNR Holdings Việt Nam tổ chức lễ công bố Tiêu chuẩn 5S áp dụng cho các căn hộ của tổ hợp chung cư Goldmark City.
Công bố tiêu chuẩn tiện ích 5S cho dự án 10 nghìn tỷ tại Hà Nội

Tiêu chuẩn 5S ra đời dựa trên tiêu chuẩn tiên tiến của người Nhật, bao gồm: Smart – Service – Style – Safe – Saving được áp dụng tại tòa Sapphire thuộc tổ hợp dự án chung cư Goldmark City (số 136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Đây là lần đầu tiên các tiêu chuẩn quản lý BĐS chất lượng cao được áp dụng tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt tiêu chuẩn 5S đã thu hút đông đảo khách hàng tìm hiểu và quan tâm tới những tiêu chuẩn sống cao cấp đầu tiên tại Hà Nội. 

Bà Cao Thị Thanh Hương – Trưởng ban Đầu tư TNR Holdings Việt Nam cho biết: “Goldmark City là dự án đầu tiên công bố tiêu chuẩn quản lý chung cư 5S trước thời điểm bàn giao cho khách hàng, mở ra xu hướng mới - chú trọng đáp ứng cao nhất nhu cầu sống của cư dân thành phố. Do đó, dự án đã thu hút rất đông khách hàng người nước ngoài quan tâm, đặc biệt có gần 15% cư dân tại dự án và riêng khu Sapphire là người Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Với thị trường căn hộ cho thuê ở phía Tây Hà Nội khả quan, đại diện TNR dự tính, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại dự án lên tới 12%.

Công bố tiêu chuẩn tiện ích 5S cho dự án 10 nghìn tỷ tại Hà Nội ảnh 1

Các khách hàng mua căn hộ may mắn trúng các phần quà hấp dẫn, khách hàng đặt chỗ mua căn hộ được tặng lên tới 7 lượng vàng SJC 99,99, tương đương 8% giá trị căn hộ.

Dự án Goldmark City hiện đang ở giai đoạn hoàn thiện gấp rút để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong năm 2017. Căn hộ của Goldmark City được các chuyên gia cao cấp của Nhật Bản và Hàn Quốc ưa thích, giá cho thuê ước tính từ 700 – 1.000 USD/căn.

Hiện, chủ đầu tư có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua nhà tại dự án. Cụ thể, trong tháng 3/2017, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được vay ngân hàng tối đa 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà, được ân hạn nợ gốc.

Công bố tiêu chuẩn tiện ích 5S cho dự án 10 nghìn tỷ tại Hà Nội ảnh 2

Thiết kế cảnh quan quảng trường Saphire độc đáo với thác nước Tình yêu

Công bố tiêu chuẩn tiện ích 5S cho dự án 10 nghìn tỷ tại Hà Nội ảnh 3

Bể bơi sục Sapphire được thiết kế theo phong cách hoàng gia.

Trần Quân

>> Phía Tây Hà Nội sẽ “dậy sóng” chung cư cho thuê 

Có thể bạn quan tâm