Cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo nữ WLIN Global chung tay phòng chống ung thư từ gốc

Nằm trong hoạt động hợp tác giữa iCaseBase và Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc WLIN Global, Chương trình “Phòng chống ung thư từ Gốc” vừa diễn ra tại Hà Nội, tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng
Cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo nữ WLIN Global chung tay phòng chống ung thư từ gốc

Chương trình "Phòng chống ung thư từ Gốc" được Thương Gia bảo trợ thông tin

Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global, Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương, cho biết: Phòng chống Ung thư từ Gốc là một chương trình cộng đồng mang ý nghĩa toàn cầu nằm trong khuôn khổ chương trình “Bộ Gen người” – Human Genome Program, do Giáo sư, Bác sĩ đến từ Thái Lan – Kampon Sriwatanakul sáng lập.

Chương trình được iCareBase cùng WLIN Global lần đầu tiên phối hợp triển khai tại Việt Nam nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc phòng chống Ung thư, đồng thời xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực cho người dân toàn cầu.

Phòng chống Ung thư từ Gốc với sự đồng hành của các chuyên gia thuộc Mạng lưới các “Bác sĩ cùng hệ mặt trời” (Doctors under the same sun) nhằm ứng dụng công nghệ giải mã Gen tiên tiến, có khả năng tầm soát và phát hiện sớm các Gen bị lỗi và các tế bào có nguy cơ gây ra ung thư, từ đó đề ra các biện pháp nhằm đạt hiệu quả phòng chống cao.

Siêu mẫu Hạ Vy thực hiện lấy mẫu lấy mẫu Gen ngay tại chương trình dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ thuộc Sunny Smile Dental Clinic

Kể từ khi triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các thành viên trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global trong vai trò Đại sứ cộng đồng. Trong cương vị mới, các nhà hoạt động cộng đồng tại WLIN sẽ dùng uy tín và thương hiệu của mình góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

“Tại sự kiện vừa qua tại Hà Nội, các khách mời đã được lắng nghe những kiến thức chuyên sâu xoay qua việc xét nghiệm Gen và tầm soát ung thư – Phương pháp được các chuyên gia hàng đầu về ung thư khuyên nên thử một lần trong đời với bất cứ ai, giúp phát hiện và tầm soát 26 loại ung thư và bệnh mãn tính ở Nam và 27 loại ung thư và bệnh mãn tính ở nữ”, bà Nguyễn Thu Hương cho biết.

Ở chiều ngược lại, các chuyên gia cũng được lắng nghe những chia sẻ của các doanh nhân về những trải nghiệm của họ khi đối mặt với ung thư.

Sắp tới, Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc sẽ được iCareBase và WLIN Global tiếp tục triển khai tại các tỉnh thành như: Hồ Chí Minh, Hải Dương, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Singapore.

Có thể bạn quan tâm