Công ty Thuận Tiến công bố dự án Central Garden

Vừa qua, Công ty Thuận Tiến (một thành viên của DRH Holdings) đã tổ chức công bố dự án Central Garden tại thị trấn Lái Thiêu (Thuận An, Bình Dương).
Công ty Thuận Tiến công bố dự án Central Garden

Central Garden được đánh giá là khu vực sở hữu vị trí đắc địa khi là khu đất duy nhất còn sót lại ở giữa khu dân cư lâu đời, nằm mặt tiền đường Phan Thanh Giản, tọa lạc trên một quả đồi cao và thấp dần về hướng sông Sài Gòn.

Với diện tích khu đất là 26.745 m2, diện tích xây dựng là 16.452 m2, các nhà phát triển dự án dự định xây dựng 142 căn biệt thự vườn với diện tích từ 100m2 đến 200m2 nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống xanh, hiện đại và đảm bảo an ninh 24/7.

Central Garden chỉ cách TP. HCM về hướng Tây một cây cầu, nằm trong vùng được mệnh danh là “lá phổi của Sài Gòn” với không khí trong lành và không gian xanh mát.

Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút di chuyển, cách quận 12 chỉ 1,5 km, cách đại siêu thị Lotte Mart hơn 2km, liền kề UBND thị xã Lái Thiêu… nên vừa thừa hưởng tiện ích hạ tầng của một thị xã phát triển lâu đời vừa liền kề một khu vực sôi động bậc nhất của TP.HCM.

“Với vị trí đắc địa của dự án và mong ước mang lại một khu dân cư đẳng cấp, biệt lập cho cư dân tương lai, chúng tôi quyết định xây dựng Central Garden theo phong cách cổ điển của Châu Âu về kiến trúc nhưng hiện đại, chuyên nghiệp trong công tác quản lý”, ông Ngô Đức Sơn - Giám đốc kinh doanh của DRH Holdings chia sẻ.

Cũng theo ông Sơn, sau khi công bố ra thị trường, Central Garden sẽ là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các khách hàng tại khu vực Đông Nam Bộ.

Mức giá giao dịch dự kiến chỉ từ 15 triệu/m2. Dự án được ngân hàng Liên Việt Post Bank hỗ trợ cho vay lên đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm