Công ty TNHH TM & DV Newsake Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập

Sáng nay (29/12), công ty TNHHDV&TM Newsake đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập. Đây là dịp để ôn lại chặng đường dài của công ty, cầu mong những điều tốt đẹp trong năm tới và đặc biệt là nhằm tri
Công ty TNHH TM & DV Newsake Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập

Buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của đại diện chính quyền thành phố, các đối tác, bạn bè và khách hàng đồng hành và ủng hộ Newsake.

Tại buổi lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Hương Lan - Giám đốc điều hành chuỗi nhà hàng Newsake đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ về chặng đường 18 năm phát triển của Newsake.

"Trong một chặng đường gần 20 năm, tôi luôn tâm niệm rằng, Newsake cần phải kinh doanh với mục đích tuyệt đối và giá trị cao nhất là vì sức khỏe, sự an toàn và hài lòng của khách hàng. Sự đồng hành của hàng triệu khách hàng trong 18 năm quan đã giúp chúng tôi tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay. Đây cũng chính là minh chứng rõ nét nhất về hướng đi đúng đắn của Newsake đồng thời thể hiện rằng, trái tim cảm xúc của các bạn đã luôn đồng hành cùng thương hiệu chúng tôi."

Cũng tại buổi lễ, Newsake còn tổ chức nghi thức Đập rượu (Lễ Kagami Biraki) - một nét đẹp trong truyền thống văn hóa của Nhật Bản với ý nghĩa mang những điều may mắn, tốt đẹp nhất. Đây cũng chính là cách mà Newsake một lần nữa muốn khẳng định với khách hàng và đối tác về mục đích, phương châm và sự quyết tâm trong kinh doanh của mình.

Ông Phan Sĩ Kiên - Đại diện của Newsake đã lên phát biểu và tuyên bố nghi thức đập rượu Sake. Bà Nguyễn Thị Hương Lan, ông Phan Sỹ Kiên, và 4 khách mời khác đại diện lên thực hiện nghi thức.

Trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và nhiều ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng Newsake. 

Với chặng đường dài - 18 năm, Newsake đã xây dựng, phát triển và mở rộng chuyên sâu trong lĩnh vực ẩm thực Nhật Bản. Bà Lan một lần nữa nhấn mạnh, thành quả mà Newsake mong muốn và cảm thấy có ý nghĩa nhất chính là xây dựng được niềm tin, sự yêu quý cũng như ủng hộ của đối tác, bạn bè, khách hàng,… Đó cũng chính những yếu tố đã tạo dựng, khẳng định giá trị và làm nên thành công bền vững của Newsake". 

Có thể bạn quan tâm