Constrexim-Hod ra mắt dự án Golden Park Tower

Sáng ngày 18/3, Cty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Constrexim (Constrexim-Hod) ra mắt dự án Golden Park Tower tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.
Constrexim-Hod ra mắt dự án Golden Park Tower

Dự án Golden Park Tower có vị trí tại số 2 phố Phạm Văn Bạch (ngã tư đường Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch) phường Yên Hoà, Cầu Giấy.

Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để đến công viên quận Cầu Giấy, hồ điều hòa, 10 phút để đến hệ thống hành chính, trường học bệnh viện, siêu thị, 15 phút để có thể di chuyển tới các tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn, Láng - Hoà Lạc, Cầu Nhật Tân - Sân bay Nội Bài thuận tiện cho nhu cầu đi lại.

Khách mời tham dự buổi ra mắt dự án Golden Park Tower của Cty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Constrexim

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.250m2 với mật độ xây dựng 45%, Golden Park Tower Cầu Giấy gồm 1 block cao 45 tầng và 4 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1-7 là tầng thương mại, văn phòng, tầng 8 là khu vực chức năng dịch vụ gồm bể bơi, phòng tập, café... và khu kỹ thuật, từ tầng 09 đến tầng 31 là khối căn hộ để ở và cuối cùng tầng từ 32 đến 45 là khối căn hộ khách sạn, các khu chức năng đều có sảnh đi lại và cầu thang riêng biệt.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 82-235m2, ngoài ra còn có các căn hộ Duplex, Penthouse. Các căn hộ được thiết kế dạng mở, đối lưu không khí hài hoà giúp tang tối đa diện tích đón ánh sắng, đón gió tự nhiên và tạo không gian sống an lành, hiền hoà cho cư dân.

Đất Xanh miền Bắc là đại diện phân phối dự án Golden Park Tower

Tại căn hộ Golden Park Tower Cầu Giấy có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống trung tâm thương mại mua sắm, công viên cây xanh, khu tập golf mini, ẩm thực, chuỗi cửa hàng thời trang, bể bơi, khu taaph gym, spa, khu vui chơi giải trí,…

Dự án Golden Park Tower Cầu Giấy có tổng vốn đầu tư 1.305 tỷ đồng, do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Constrexim (CONSTREXIM-HOD) là chủ đầu tư.

Dự án Golden Park Tower nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án hiện đang thi công hoàn thiện hạng mục tầng hầm và móng toà nhà. Dự án sẽ được ra mắt vào ngày 18/3 tới với 360 căn và cùng khối dịch vụ thương mại và văn phòng làm việc chuyên nghiệp đồng bộ. Dự kiến hoàn thành vào quý 3/2019.

Có thể bạn quan tâm