CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/12/2016, CTCP Xuân Hòa Việt Nam chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”
CTCP Xuân Hòa Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Với hai màu chủ đạo là đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tính cách “Trách nhiệm - Gắn bó - Tin cậy” cùng tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực” của Xuân Hoà.

Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới - chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”.

Ông Lê Duy Anh, Tổng giám đốc CTCP Xuân Hòa.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và slogan mới thể hiện sự hiện đại trong tư duy kinh doanh của Xuân Hoà, có điểm nhấn và dễ dàng nhận biết. Thay đổi tích cực này sẽ được đông đảo khách hàng, đối tác và nhà đầu tư thêm yêu mến dành cho thương hiệu. 

Phó chủ tịch tỉnh UBND Vĩnh Phúc, ông Lê Duy Thành nhận định, việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và chính quyền địa phương luôn ủng hộ những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.

“Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”.

Công ty Cổ phần Xuân Hoà Việt Nam thành lập năm 1980, tiền thân là Công ty TNHH Một thành viên Xuân Hoà. Nổi tiếng từ sản phẩm xe đạp Xuân Hoà, sau đó công ty phát triển lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng và bệnh viện.
Xuân Hoà là một trong số rất ít các công ty của Việt Nam là đối tác của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới như Toyota và Sankin (Nhật Bản), IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp)…

Có thể bạn quan tâm