Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo sẽ mở cửa trong tháng 3/2020

Đây là thông tin được Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết trong buổi gặp giữa đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội.
Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội của Uniqlo sẽ mở cửa trong tháng 3/2020

Ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết: Ngay trong tháng 3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động, mở đầu cho chiến lược phát triển tại Thủ đô của Tập đoàn thời trang rất được yêu thích này.

Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, phía Uniqlo khẳng định sẽ tạo môi trường mua sắm tuyệt đối an toàn, bằng cách phát khẩu trang cũng như dung dịch sát khuẩn cho khách hàng.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo mong muốn UBND Thành phố sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện cho không chỉ Uniqlo hoạt động tại Việt Nam mà còn là nhiều tập đoàn khác, tạo dựng một môi trường thương mại, mua sắm hiện đại, văn minh cho người dân.

Cũng thông tin về định hướng, kế hoạch phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội trong tương lai, ông Koyama Noriaki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Uniqlo cho biết thêm, trong năm 2020, Tập đoàn Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội.

Theo đó, hàng năm, Tập đoàn Uniqlo sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên mới. Uniqlo cũng sẽ hợp tác với các trường đại học trên địa bàn thành phố để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao, đưa vào đào tạo thêm nhằm phù hợp làm việc trong hệ thống của Uniqlo toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm