Cung quá cầu "siêu" dự án Nam 32 WestPoint dang dở... chờ

Nguồn cung quá lớn trong một khu vực nhỏ, trong khi nhu cầu thấp có lẽ chính là một phần nguyên nhân khiến "siêu" dự án Nam 32 WestPoint vẫn chưa hoàn thiện.
Cung quá cầu "siêu" dự án Nam 32 WestPoint dang dở... chờ

Chỉ tính riêng sát mặt tiền đường 32 thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức là 3 siêu dự án Khu đô thị Ladeco, Khu đô thị Kim Chung Di Trạch, và dự án Nam 32 WestPoint không kể hàng loạt chung cư cao tầng đang được xây dựng và trong quá trình hoàn thiện.

Như phản ánh của Thuonggiaonline trước đó, hai siêu dự án khu đô thị Ladeco và khu đô thị Kim Chung Di Trạch mặc dù đã cơ bản hoàn thiện nhưng một phần không nhỏ vẫn đang bỏ hoang chưa có người ở gây lãng phí không hề nhỏ.

Dự án Nam 32 WestPoint với chủ đầu tư Lũng Lô 5 Bộ Quốc Phòng sau nhiều năm triển khai đầu tư xây dựng đến nay được kỳ vọng “khu đô thị sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân” vẫn ngổn ngang, cỏ mọc um tùm, sắt thép hoen gỉ.

Đường vào dự án Nam 32 WestPoint

Theo quan sát của PV Thương Gia, hiện dự án vẫn đang dang dở, cỏ mọc um tùm, thiếu tính đồng bộ, một số căn nhà vẫn đang được xây dựng nhưng với quy mô của dự án thì như muối bỏ bể.

Thậm chí về mặt tiền dự án Nam 32 WestPoint khó thu hút được khách hàng khi đường vào vẫn là đường đất nhỏ, Nam 32 WestPoint không có mặt tiền nổi bật như hai dự án Khu đô thị Ladeco và Khu đô thị Kim Chung Di Trạch.

Theo giới thiệu, dự án được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát. Theo giới thiệu, giá bán ở đây khoảng từ 20,5 triệu đồng/m2 trở lên.

Được biết, dự án Nam 32 WestPoint nằm sát mặt tiền đường 32, Hoài Đức, Hà Nội. Westpoint Nam 32 nằm trong khu vực phát triển mở rộng gắn với trục Hồ Tây – Ba Vì, nằm ngay sát tuyến giao thông trọng điểm của thành phố, có mật độ xây dựng cao, tập trung phát triển các dịch vụ công cộng, các trung tâm y tế khu vực và công trình văn hóa quốc gia (Theo chương trình quy hoạch thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến 2050 do Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt năm 2011).

Nhiều hạng mục của dự án mới chỉ dừng lại ở phần móng

Dự án Nam đường 32 có tiện ích vượt trội với một khu dân cư đẳng cấp quy mô 47ha với gần 2000 căn nhà phố shophouse, liền kề và hơn 400 căn biệt thự đơn lập, song lập.

Khu đô thị mới nam 32 được quy hoạch thành khu quần thể sinh thái khép kín, biệt lập, an ninh 24/24 bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống, hệ thống trung tâm thương mại cực lớn với 4 khối đế tòa nhà chung cư lên tới hàng nhìn m2, nhà trẻ, khu thể thao cầu lông tennis, phòng khám, GYM, SPA thư giãn.

Dự án Nam 32 WestPoint sở hữu hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các tiện ích sống, tiến độ xây dựng triển khai được đảm bảo bởi chủ đầu tư Lũng Lô 5 Bộ Quốc Phòng – Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản.

Dự án này được kỳ vọng sẽ phát triển thành một trong những khu đô thị mới và tiềm năng của thành phố Hà Nội, là dự án đất nền đáng để đầu tư, sinh sống của quý khách hàng quan tâm tới bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội.

Nam 32 WestPoint được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát

Theo giới thiệu, kiến trúc, quy hoạch nơi đây bao gồm các sản phẩm, nhà ở thấp tầng, nhà vườn, biệt thự song lập, nhà ở thương mại, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, bể bơi, quảng trường trung tâm, khuôn viên cây xanh, cổng chào dự án, trục đi bộ, đài phun nước, bồn hoa,…

Được biết, tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 1.700 tỷ đồng với quy mô dân cư khoảng 12.000 người đi vào hoạt động. bàn giao nhà quý IV/2016, nhưng với tiến độ triển khai như hiện nay dự án này vẫn chưa hoàn thành như mong muốn của khách hàng và cả chủ đầu tư dự án.

 

Một phần siêu dự án khu đô thị Ladeco vẫn bỏ hoang gây lãng phí lớn

Theo Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam Trần Ngọc Hùng, nguyên nhân quan trọng khiến nhiều KÐT bị bỏ hoang còn là do công tác tổ chức thực hiện và triển khai quy hoạch bị buông lỏng. Một thời, các chủ đầu tư chỉ dựa vào quy hoạch chung mang tính định hướng để hình thành các dự án, dẫn đến phong trào đầu tư BÐS nở rộ. Quy hoạch bị “bẻ ghi” theo ý muốn của nhà đầu tư, đi sau dự án để hợp thức hóa.

Có thể bạn quan tâm