Cuộc sống đời thường của hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

Tân hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu, Trần Thị Thu Ngân được nhiều bạn trẻ biết đến với thành tích học tập tốt và những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa ở trong và ngoài nước. Vượt qua các thí sinh vòng c
Cuộc sống đời thường của hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

Tân hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu, Trần Thị Thu Ngân được nhiều bạn trẻ biết đến với thành tích học tập tốt và những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa ở trong và ngoài nước.

Vượt qua các thí sinh vòng chung kết, sự đăng quang của Trần Thu Ngân được nhận xét là cái kết đẹp cho mùa nhan sắc mới - Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Trước khi đoạt ngôi Hoa hậu, Thu Ngân đã đoạt giải phụ Người đẹp Ảnh trong đêm bán kết thế giới diễn ra tại Quy Nhơn.

Với người dân khu vực Tô Hiệu, Hàng Kênh, Hải Phòng, không ai không biết đến gia đình của cô Hoa Hậu này. Đó là một gia đình giàu có, cả gia đình ai nấy đều đẹp. Đây là ảnh của cửa hàng gia đình cô.

Để làm nên thành công như ngày hôm nay, chị Thanh Hòa là mẹ của Thu Ngân đã vất vả gây dựng sự nghiệp. Thu Ngân rất quý trọng từng đồng tiền do bố mẹ cô làm ra.

Vì thường xuyên ở spa và sống xa nhà nên không gian sống của gia đình hoa hậu cũng không quá rộng lớn. Căn phòng khách tuy hẹp nhưng lại được bày biện rất gọn gàng. Điểm nhấn chính là chiếc piano lớn của Thu Ngân học đàn từ nhỏ.

Thu Ngân không có ý định tham gia Showbiz. Cô muốn hoàn thành chương trình du học để sau này về giúp gia đình kinh doanh.

Mẫu hình người đàn ông lí tưởng của Ngân là một người đàn ông sống có trách nhiệm và luôn yêu thương gia đình.

Với gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, kỹ năng trình diễn tự tin và khả năng ứng xử khéo léo, Trần Thị Thu Ngân xứng đáng giành ngôi vị Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu mùa đầu tiên.

Đọc sách luôn là sở thích của Ngân những lúc rảnh rỗi.

Sống trong nhà hiện nay là mẹ ruột Thu Ngân, cha dượng và 7 người em. Cha dượng của hoa hậu – Ông Lê Sỹ Hiệp cũng là một doanh nhân rất thành đạt.

Trung Đặng - Bảo Ngọc.

Có thể bạn quan tâm