Đã biết "bản quyền" của chiếc áo dài cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết

Một chiếc áo dài đặc biệt với hàng chữ "Việt Nam vô địch" được ghép từ tên các cầu thủ U23 Việt Nam đã được cư dân mạng chia sẻ mạnh trong thời gian diễn ra trận chung kết của U23 Việt Nam.
Đã biết "bản quyền" của chiếc áo dài cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết

Dù được giới truyền thông và dân mạng chia sẻ mạnh mẽ với sự phấn khích và thích thú tột độ nhưng ít ai biết rõ được gốc tích của chiếc áo dài đặc biệt ấy. 

Qua tìm hiểu được biết, chủ nhân "bản quyền" chiếc áo dài ấy chính là anh Bùi Việt Anh - Giám đốc công ty in vải Ella, một người dành rất nhiều tình yêu cho bóng đá nói chung và ĐT U23 Việt Nam nói riêng. Đặc biệt hơn, chiếc áo dài này được dựng lên chỉ trong vòng 15 phút ngắn ngủi.

Chiếc áo dài đặc biệt với tên 12 cầu thủ và HLV ĐT U23 Việt Nam

Chia sẻ từ chị Phan Phương Châm - người trực tiếp mang chiếc áo dài này sang Trung Quốc đồng thời là vợ của anh Việt Anh cho biết: "Trước trận Bán kết, hai vợ chồng tôi đã quyết định nếu U23 Việt Nam giành được chiến thắng sẽ đặt vé cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm và đưa mọi người đi sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội nhà.

Đến trước ngày đi sang Trung Quốc, chị Châm đã nói với chồng mình rằng, "Anh hãy thiết kế cho em một chiếc áo dài thật đặc biệt để hôm tới mặc đi cổ vũ trên sân nước bạn". 

Ngay sau đó, anh Việt Anh đã lao vào bàn ngồi thiết kế và chỉ đúng 15 phút sau, anh đưa cho chị Châm xem bản phác hoạ. "Thực sự lúc đấy tôi rất bất ngờ, bất ngờ cả về tốc độ lẫn ý tưởng của anh ấy. Nó vượt quá sự tưởng tượng của tôi, nó đơn giản nhưng chứa đựng trong đó là trọn vẹn tình yêu đối với ĐT U23 Việt Nam. Ngay sau đó, bản thiết kế được đưa xuống xưởng và mất tròn 24h giờ 5 chiếc áo dài với tâm điểm là hàng chữ Việt Nam vô địch chính thức trình làng với sự hân hoan và niềm tin tuyệt đối vào chiến thắng của đội nhà trong trận Chung kết", chị Châm chia sẻ. 

Khi ấy, tôi cũng không khỏi thắc mắc về một chi tiết đó là sao lại đặt tên HLV Park Hang Seo ở cuối cùng như vậy, anh trả lời rất quyết đoán: 'Chỗ đấy mới là quan trọng nhất. Vì chính ông Park là người đứng đằng sau đẩy đoàn tàu của chúng ta về tới đích, là nút thắt cuối cùng để hoàn thành câu chữ này. Ông không ở đấy, thì còn ai xứng đáng ở đấy", chị Châm tiếp tục cho biết. 

Đã biết "bản quyền" của chiếc áo dài cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết ảnh 2

Chị Phương Châm và chiếc áo dài đặc biệt xuất hiện tại Thường Châu

Chị Châm cũng cho biết, Công ty in vải Ella cũng sẵn lòng tài trợ trang phục cho Hãng hàng không VietJet Air trong vòng 1 năm và tặng 23 chiếc áo dài này tới mẹ của các cầu thủ trong dịp Tết Nguyên đán tới đây. Đây là món quà để dành tặng cho ĐT U23 Việt Nam với những gì họ đã làm được. 

Đến bây giờ, khi trận Chung kết đã qua đi, U23 Việt Nam chính xác là những nhà vô địch trong trái tim hàng triệu NHM nước nhà. Và chiếc áo dài ấy đã trở thành một trong những hình ảnh, kỉ niệm đẹp nhất mà tất cả chúng ta đã có được trong trang lịch sử tuyệt vời này.

Được biết, giới truyền thông tại Trung Quốc cũng tỏ ra bất ngờ trước bộ trang phục cực kỳ ấn tượng này.

Có thể bạn quan tâm