Đa dạng đường tour cao cấp, tiêu chuẩn 4 sao

Khởi động cao điểm hè sôi động 2018, TST Tourist đã sẵn sàng hàng loạt đường tour hấp dẫn, tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên, bao gồm tour đơn tuyến và liên tuyến.
Đa dạng đường tour cao cấp, tiêu chuẩn 4 sao

Cụ thể: Pháp - Thụy Sĩ - Ý (11 ngày), khởi hành 29/5, 21/6, 21/7, giá 75,98 triệu đồng; Thụy Điển - Na Uy - Đan Mạch (8 ngày), khởi hành 3/6, 13/8, giá từ 59,98 triệu đồng; Thụy Sĩ - Áo - CH Czech - Slovakia - Hungary (10 ngày), khởi hành 27/5, 15/6, giá 68,98 triệu đồng… cùng hàng loạt tour châu Âu được cập nhật liên tục tại website: www.tsttourist.com

Sau đây là một số trải nghiệm đáng giá dành cho bạn.

Thụy Sĩ - xứ sở cổ tích

Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới về các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà Thụy Sĩ còn có các danh thắng, thành phố xinh đẹp. Bạn sẽ lần lượt đi qua thành phố hòa bình Geneva, thành phố cổ Lucerne với các công trình kiến trúc cổ kính, dừng bước tại thành phố Interlaken để trải nghiệm các hoạt động thể thao mang tính thử thách cao và chiêm ngưỡng thành phố Bern được bao phủ bởi những ngọn đồi, cây cối xanh mướt, những con sông bờ dốc đứng khiến bao người ngẩn ngơ.

Thụy Điển và kiến trúc Trung cổ

Nhắc đến khu vực Bắc Âu, người ta thường chỉ nghĩ đến thành phố Canada mùa lá đỏ, nhưng nơi đây vẫn còn có những quốc gia nổi bật khác như Thụy Điển. Hội tụ cảnh quan tươi đẹp, Thụy Điển quyến rũ du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thủ phủ Stockhoml mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc thời trung cổ đan xen hiện đại như khu phố cổ Gamla Stan, cung điện Stockholm, thánh đường Riddarholm, tòa thị chính Stockholm, bảo tàng Vasa… Bên cạnh đó, kiến trúc uy nghi của pháo đài Karnan nằm ở thành phố Helsingborg mở ra trước mắt bạn một giai đoạn lịch sử hào hùng.

Na Uy, nơi lưu giữ thời gian

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng với địa hình là những dãy núi hùng vĩ, vịnh, hồ tuyệt đẹp, Na Uy dẫn dắt bạn đến một không gian thần tiên. Có nhiều lựa chọn khi bạn ghé thăm Na Uy, một trong số đó là thành phố Oslo, được ví von là thành phố của những viện bảo tàng bởi sự sở hữu lên đến hàng trăm. Tiêu biểu là bảo tàng Viking chuyên trưng bày các loại tàu đặc trưng của người Viking xưa. Oslo cũng có những công trình kiến trúc độc đáo như lâu đài Akershus, thánh đường Oslo…

Có thể bạn quan tâm