Đà Nẵng đưa tủ sách di động mini vào các điểm cách ly tập trung

Mới đây, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có văn bản về việc hỗ trợ đời sống tinh thần tại điểm cách ly tập trung do dịch Covid-19.

Theo văn bản, Sở VH-TT TP có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu, tổ chức hình thức tủ sách di động mini, gồm cả sách tiếng Việt và tiếng nước ngoài đưa đến các điểm cách ly tập trung để hỗ trợ, phục vụ đời sống tinh thần cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang thực hiện việc cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng cũng mong muốn các nhà sách trên địa bàn thành phố tham gia việc tinh thần cho những người đang thực hiện việc cách ly.

Phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan triển khai biện pháp đảm bảo vệ sinh, khử trùng trong quá trình thực hiện “Tủ sách di động mini”. Phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố khảo sát, bổ sung một số trang thiết bị tập luyện thể dục thể thao trên tiêu chí rèn luyện, nâng cao sức khỏe nhưng không tập trung đông người tại các điểm cách ly tập trung đối với công dân Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm