Đà Nẵng sắp có đường đi bộ ven biển

Trong năm 2019, TP. Đà Nẵng sẽ đưa vào sử dụng tuyến đường đi bộ ven biển đoạn thí điểm từ phía Nam bãi tắm Sao Biển đến lối xuống biển giữa khách sạn Furama và quần thể đô thị du lịch Ariyana.
Đà Nẵng sắp có đường đi bộ ven biển

Vừa qua, UBND TP. Đà Nẵng cho biết vừa có văn bản giao Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.Đà Nẵng hoàn thành thủ tục đầu tư để khởi công công trình tuyến đường đi bộ ven biển trong tháng 7/2019, hoàn thành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng trong năm 2019.

Được biết, UBND TP. Đà Nẵng cũng vừa ban hành văn bản về việc đẩy nhanh tiến độ triển khai đầu tư các lối xuống biển và tuyến đường phía Đông các khu du lịch trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Trong đó, tất cả các dự án được yêu cầu hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2019.

Nhiều năm qua, dọc con đường ven biển phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bị bịt kín bởi dãy các resort cao cấp. Thậm chí, nhiều dự án khác bị treo tại đây cũng làm rào chắn hết mọi lối xuống biển khiến người dân vô cùng bức xúc.

Đặc biệt, việc mở lối xuống biển cho dân đã được lãnh đạo TP. Đà Nẵng đề cập nhiều trong các cuộc họp từ những năm trước. Tuy nhiên, đến nay, một số lối xuống biển vẫn đang "ì ạch" triển khai như lối xuống biển tại khu vực đường Hồ Xuân Hương, dự án Khu du lịch biển The Song; lối xuống biển tại dự án Future Property Invest; dự án khu du lịch và giải trí quốc tế đặc biệt Silver Shores Hoàng Đạt,…

 >> Đà Nẵng sơ tuyển 4 dự án lớn tại huyện Hòa Vang

Có thể bạn quan tâm