Đà Nẵng tổ chức khoá đào tạo kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên và phụ nữ

Mới đây, lớp tập huấn “Nâng cao năng lực khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo" cho 200 đoàn viên, thanh niên và 200 phụ nữ của quận Hải Châu đã được diễn ra.
Đà Nẵng tổ chức khoá đào tạo kỹ năng khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên và phụ nữ

Sự kiện do Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng phối hợp với Vườn ươm doanh nghiệp, Thành đoàn và các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Đà Nẵng tổ chức.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên và hội phụ nữ quận Hải Châu kiến thức và kỹ năng nền tảng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giúp họ có thể vận dụng những kiến thức đã học vào việc xây dựng và phát triển dự án khởi nghiệp/tổ chức một doanh nghiệp khởi nghiệp phù hợp với mục tiêu của từng cá nhân và đặc tính của các dự án khởi nghiệp tại Đà Nẵng, thông qua đó tham gia tuyên truyền, hỗ trợ các đối tượng khác.

Nội dung tập huấn cho thanh niên, sinh viên bao gồm các nội dung: Tổng quan về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; Các kỹ năng cần thiết cho khởi nghiệp; Xây dựng mô hình kinh doanh.

Đối với Phụ nữ được trang bị kiến thức về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạọ; Phụ nữ trong thời đại công nghiệp 4.0, Những cơ hội và thách thức; Kỹ năng lãnh đạo ...

Được biết, lớp tập huấn khởi nghiệp này diễn ra nhằm triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm