Dào sao “gạo cội” hội ngộ trong sinh nhật lần thứ 5 của Vietnamshow

Vừa qua, nhiều ca sĩ tên tuổi như Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Thanh Hà,… có dịp hội ngộ cùng nhau tại buổi tiệc thân mật, sinh nhật lần thứ 5 của Vietnamshow.
Dào sao “gạo cội” hội ngộ trong sinh nhật lần thứ 5 của Vietnamshow

Vừa qua, Vietnamshow có buổi họp mặt ấm cúng cùng những nghệ sĩ, đối tác và thành viên của công ty nhân dịp sinh nhật lần thứ 5. Buổi tiệc là nơi nhìn lại hành trình đã qua của Vietnamshow trong lĩnh vực giải trí sự kiện cũng như tạo bước đà cho những bước nhảy vọt về các show diễn trong thời gian tới.

Chương trình là sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ gắn bó cùng Vietnamshow: Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Thanh Hà, Phạm Quỳnh Anh, Kỳ Phương Uyên,… cùng các nghệ sĩ khác. Được biết, Vietnamshow đang là đơn vị quản lý độc quyền ca sĩ Bằng Kiều tại Việt Nam.

Đây là những tên tuổi được công chúng trong và ngoài nước yêu mến. Tiếng hát đi cùng thời gian của Bằng Kiều, Thanh Hà, Nguyễn Hồng Nhung,… đã trở thành những “biểu tượng” đặc biệt, được công chúng đón nhận. Đây cũng là các nhân vật gắn bó và làm nên thương hiệu Vietnamshow qua loạt chương trình lớn: “Dreamnight” tại Quảng Ninh, “Bằng Kiều impression” tại Hà Nội và Quảng Ninh, “Đêm Tình Nhân” tại Hà Nội. Từ đó, Vietnamshow đang ngày càng khẳng định thương hiệu trong làng giải trí Việt.

Vietnamshow là một thương hiệu sản xuất các chương trình giải trí, sự kiện, tư vấn và thực hiện truyền thông trực thuộc công ty HP ENTERTAINMENT. Với mong muốn mang đến những chương trình giải trí ấn tượng, đẳng cấp do HP trực tiếp lên kế hoạch và tổ chức sản xuất.

 Vietnamshow hoạt động các lĩnh vực trong ngành sự kiện: tổ chức các liveshow ca nhạc, truyền hình, giải trí cho các ca sĩ thuộc quyền quản lý; tổ chức các buổi giao lưu báo chí; giao lưu âm nhạc trong nước; các chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện, nhân đạo… nhằm mục đích xây dựng nên một thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh đó góp phần đưa tên tuổi ca sĩ tiến xa hơn không chỉ trong làng âm nhạc Việt Nam mà còn ra ngoài quốc tế, góp phần quảng bá cho hình ảnh âm nhạc Việt Nam.

Với mong muốn đem lại nhiều chương trình ca nhạc đặc sắc, ấn tượng, thu hút khán giả Vietnamshow đang nỗ lực và ngày càng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả trong lĩnh vực giải trí.

Photo: Tín Nguyễn

Có thể bạn quan tâm