Đầu năm Tuất, cháy lớn tại phòng giao dịch VPVank Đồng Hới

Đám cháy bất ngờ bùng phát tối 25/2 đã thiêu rụi toàn bộ tầng 1 và 2 của toà nhà của ngân hàng VPBank – PDG Đồng Hới.
Đầu năm Tuất, cháy lớn tại phòng giao dịch VPVank Đồng Hới

Đám cháy đã thiêu rụi 2 tầng giao dịch của toà nhà VPBank Đồng Hới 

Vào khoảng 19h30 phút ngày 25/2, người dân bất ngờ phát hiện lửa bùng phát mạnh tại tầng 1 của ngôi nhà số 59 đường Tố Hữu, TP Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là nơi đặt phòng giao dịch của ngân hàng VPBank.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát mạnh tại tầng 1 của ngôi nhà rồi cháy lan lên tầng 2 của ngôi nhà 4 tầng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 30 phút dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Hiện trường vụ cháy toà nhà PGD VPBank tại Quảng Bình

Vụ hoả hoạn diễn ra vào ngày chủ nhật nên toà nhà không có người làm việc cũng không có người sinh sống tại đây, nên không có hậu quả về người.

Đám cháy chủ yếu gây hư hại bảng biển phía ngoài, toàn bộ tài sản, hồ sơ, giấy tờ đều được bảo toàn nguyên vẹn.

Thông tin ban đầu về vụ cháy này, phía ngân hàng VPBank cho biết, vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện, không gây ảnh hưởng tới tài sản cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực. Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch.
Để không làm gián đoạn các giao dịch, các khách hàng của VPBank Đồng Hới sẽ được chuyển sang giao dịch tại các chi nhánh/phòng giao dịch lân cận, gồm: VPBank Chi nhánh Quảng Bình, PGD Bố Trạch và PGD Ba Đồn cùng trên địa bàn.

 >> VPBank báo lãi kỷ lục 8.126 tỷ đồng, nợ xấu giảm 2,89%

Có thể bạn quan tâm