Đầu tư “một vốn bốn lời” với Century City

Những dự án BĐS tích hợp nhiều công năng, vừa để ở kết hợp kinh doanh đang là xu hướng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là lý do chỉ sau chưa đầy một tháng giới thiệu, Century City đã trở thành điểm “nóng” trên thị trường BĐS Long Thành.
Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất ngay trung tâm thành phố sân bay
Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất ngay trung tâm thành phố sân bay

Lợi ích nhân bốn

Century City nằm trên hai mặt tiền ĐT 769 và đường Cầu Mên (Long Thành – Đồng Nai), là cửa ngõ kết nối trực tiếp Sân bay quốc tế Long Thành. Cùng với đó là liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như Long Thành, An Phước, Long Đức, Lộc An – Bình Sơn, Amata Long Thành…

Từ vị trí chiến lược, Century City chính là “đầu tàu” tiếp nhận một lượng lớn du khách di chuyển bằng đường hàng không, các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư làm việc tại các khu công nghiệp, kéo theo nhu cầu về nhà ở và tần suất sử dụng các dịch vụ rất lớn.

Bên cạnh vị trí, điểm nhấn của dự án là quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên kỳ quan thế giới lần đầu tiên xuất hiện trên đất Long Thành. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, công trình này hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều lượt khách đến trải nghiệm và chụp ảnh. Hay trung tâm thương mại – hội nghị, nơi diễn ra các lễ hội và sự kiện sẽ thu hút lượng lớn khách từ bên ngoài.

Cùng lượng khách ổn định với khoảng 8.000 cư dân đô thị, nhà đầu tư còn có thể khai thác tốt nguồn khách hàng này để phát triển các dịch vụ mua sắm, làm đẹp, giải trí, ẩm thực…

Đặc biệt, Century City sở hữu chiều dài 600m theo tuyến đường chiến lược ĐT 769 thuận lợi cho nhiều loại hình kinh doanh, vừa đảm bảo không gian sống sang trọng với hệ thống 50 tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp.

Phối cảnh dãy shophouse nhộn nhịp hình thành trên trục đường lớn của Century City
Phối cảnh dãy shophouse nhộn nhịp hình thành trên trục đường lớn của Century City

Chị Hồng, nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, cho biết: Century City có nhiều tiềm năng để khai thác kinh doanh, trong đó dự án sở hữu mặt tiền đường ĐT 769, nơi kết nối trực tiếp sân bay Long Thành là yếu tố then chốt thôi thúc chị giữ chỗ ngay hai căn shophouse, vừa có thể kinh doanh vừa có không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Đồng tình với quan điểm của chị Hồng, anh Tuấn Khôi cho biết: Nhận thấy Century City có nhiều điểm hấp dẫn và lợi thế hơn so với các dự án lân cận, anh đã quyết định giữ chỗ ưu tiên đến bốn lô đối diện công viên vừa nằm trên trục đường lớn, dù để ở hay kinh doanh đều rất tiện lợi.

Theo các chuyên gia, so với thời điểm trước Tết, hiện giá bất động sản Long Thành liên tục lập mặt bằng giá mới, tăng từ 15 - 20%, một số khu vực gần sân bay chạm ngưỡng 25 - 30%. Giữa cơn sốt bất động sản Long Thành, khi giá đất thay đổi từng ngày, sở hữu Century City, chờ thời cơ thích hợp bán lại cũng là một trong những kênh đầu tư đầy tiềm năng.

Nhiều ưu đãi “khủng”

Ngoài những giá trị kép của dự án, khách hàng muốn sở hữu Century City còn “dễ thở” với phương án tài chính linh hoạt, giãn tiến độ thanh toán từ 10 đến 14 đợt, được OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị sản phẩm. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 18 triệu/m2 (bao gồm VAT), đây là cơ hội để khách hàng sở hữu những sản phẩm giàu tiềm năng nhất của dự án.

Một góc phối cảnh công viên kỳ quan thế giới Century Park lần đầu tiên xuất hiện tại Đồng Nai
Một góc phối cảnh công viên kỳ quan thế giới Century Park lần đầu tiên xuất hiện tại Đồng Nai

Hơn hết, chủ đầu tư dự án – Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi còn thông qua nhiều chính sách ưu đãi lớn, tặng 6 – 15 chỉ vàng, chiết khấu lên đến 18% cùng nhiều chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng gồm 1 xe Mercedes C300 AMG, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Hyundai Tucson, 20 xe Honda SH, 20 xe Honda Air Blade, 30 Ipad Pro 11 và 2.000 phần già giá trị cao cho khách hàng giao dịch thành công.

Century City có quy mô 49,8ha gồm 2.150 sản phẩm shophouse, nhà liên kế vườn, biệt thự và khu căn hộ cao tầng. Chỉ sau gần bốn tháng thi công, dự án đang dần hoàn thiện hơn 50% khối lượng thi công.

Tất cả những yếu tố trên là “bảo chứng” vững vàng thu hút nhiều lượt khách đến tham quan dự án mỗi tuần, số lượng khách giữ chỗ ưu tiên cũng ghi nhận không ngừng tăng.

Dự kiến, trong hai năm tới, Century City sẽ trở thành một khu dân cư đông đúc và hình thành một chuỗi dịch vụ - thương mại sầm uất bậc nhất Long Thành.

Đức Hiền

Có thể bạn quan tâm