Đầu tư vào đâu để “tiền đẻ ra tiền” thời Covid-19

Trong mùa dịch Covid-19 bị hạn chế ra ngoài, nhiều nhà đầu tư vẫn có thể kiếm bộn tiền chỉ với một chiếc điện thoại thông minh với ứng dụng giao dịch bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Đầu tư vào đâu để “tiền đẻ ra tiền” thời Covid-19

Tiền nhàn rỗi “đóng băng”

Những kênh đầu tư phổ biến hiện nay đang chịu ảnh hưởng mạnh bởi dịch Covid-19 bùng phát, rủi ro rất lớn khiến nhà đầu tư giữ tiền “phòng thân”. Song khi ở nhà trong những ngày tránh dịch, giới đầu tư lại phấp phỏng lo âu như nhìn các khoản đầu tư sụt giảm, còn tiền nhàn rỗi lại “không biết phải làm gì”.

Anh Ngọc Tú, 40 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội tâm sự: “Bao nhiêu kế hoạch, dự tính đều đổ bể vì dịch Covid. Từ cuối năm ngoái, cả hai vợ chồng đã bàn bạc dành số tiền tiết kiệm để đầu tư kinh doanh sinh lời. Nhưng dịch bệnh đùng một cái kéo đến, giờ đến ra đường còn phải hạn chế chứ đừng nói việc gặp gỡ, tìm hiểu thị trường”.

Đây cũng là tâm trạng chung của nhiều nhà đầu tư, một số tìm kênh đầu tư tài chính, số khách mua vàng tích trữ, song vẫn lo sợ rủi ro. Còn bất động sản được nhiều người cho rằng là "vịnh lánh bão" hợp lý nhất lúc này, do là tài sản hiện hữu, nhu cầu về nhà ở của phần đa người dân vẫn luôn chưa bao giờ “nguội”. Tuy nhiên, trong tình cảnh người dân phải hạn chế ra ngoài, tiếp xúc thì việc giao dịch bất động sản gặp nhiều khó khăn.

Đầu tư bất động sản online được coi là “cứu cánh” của nhà đầu tư trong mùa dịch Covid-19

Đầu tư bất động sản online được coi là “cứu cánh” của nhà đầu tư trong mùa dịch Covid-19

Nhưng trong cái khó lại ló cái không, anh Ngọc Tú chia sẻ, sau khi tìm hiểu về cách kiếm tiền thời công nghệ, anh đã quyết định thử sức với kênnh đầu tư bất động sản trên ứng dụng Sunshine App. Đây là ứng dụng của Tập đoàn Sunshine – một trong những “ông lớn” trên thị trường BĐS và đi tiên phong mang công nghệ hiện đại vào giao dịch, vận hành khai thác bất động sản. Nhờ đó, các nhà đầu tư như anh Tú có chiêu thức kiếm tiền mới không chỉ tiện lợi mà còn siêu lời.

Tính năng đầu tư bất động sản Sunshine Fintech của Sunshine App - kênh đầu tư hot nhất hiện nay nhận được sự quan tâm, đăng kí của nhiều khách hàng. Ưu điểm vượt trội của Sunshine Fintech là vốn linh hoạt (chỉ từ 100 triệu đồng), chuyển nhượng dễ dàng, lại còn được cấp tạm ứng vốn...

Dĩ nhiên, với một người làm kinh doanh, đầu tư, điều anh Tú quan tâm nhất chính là việc sản phẩm mà mình “dồn tiền” có giá trị và khả năng sinh lời ra sao. Tìm đọc các thông tin chính thống được giới chuyên gia BĐS - Tài chính kinh doanh cung cấp, anh Tú cảm thấy cực kỳ tin tưởng khi sản phẩm đầu tư đều là các căn hộ Smart Living thuộc chuỗi dự án Sunshine Homes của Sunshine Group tiện với các vị trí “Vàng”, kiến trúc xanh thông minh cùng hệ thống tiện ích Resort 4.0 đạt chuẩn quốc tế.

Vị trí “Vàng”, kiến trúc xanh thông minh đã làm nên sức hút của các dự án Sunshine Homes.
Vị trí “Vàng”, kiến trúc xanh thông minh đã làm nên sức hút của các dự án Sunshine Homes.

Rõ ràng, với những ưu điểm này, tính thanh khoản của các dự án là rất cao, tiềm năng sinh lời siêu hấp dẫn. “Tôi cho rằng Sunshine App không phải chỉ là giải pháp tình thế thời điểm dịch bệnh mà thực sự là một kênh đầu tư online mang tính tất yếu của tương lai. Thời đại 4.0 rồi, bạn không cần phải đi đâu, mọi giao dịch, thông tin đều được thực hiện trực tuyến qua App điện thoại. Giờ đây, tôi chẳng phải lo dịch bệnh, chỉ ngồi một chỗ và chờ tiền lời đổ vào tài khoản mà thôi”, anh Ngọc Tú đánh giá.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh này, thị trường bất động sản chỉ đang bị chững lại trong ngắn hạn nhưng sẽ sớm sôi động trở lại ngay khi Việt Nam và thế giới đẩy lùi được dịch bệnh.

Một số nhà đầu tư nhanh nhạy, nắm bắt tình hình, ném tiền vào bất động sản, chờ đợi thời cơ tăng giá sau mùa dịch Covid-19.

“Trong khi nhiều nhà đầu tư còn “ngủ đông” mùa dịch, tôi đã âm thầm tìm hiểu một số dự án của Sunshine Homes để quyết định "tranh thủ" kiếm tiền", anh Ngọc Tú tiết lộ.

Được biết, sản phẩm Sunshine Homes được khách hàng lựa chọn vì kiến trúc tinh tế, vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Đặc biệt sản phẩm “hot” là căn hộ Smart Thing và hệ sinh thái Smart Living của Sunshine. Trong bối cảnh dịch bệnh, mô hình resort 4.0 của hầu hết các dự án Sunshine Homes rất ưu việt, không gian xanh mát, thoáng đãng, tiện ích đa dạng khép kín theo đúng kiểu compound, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, tận hưởng của cư dân mà chẳng phải đi đâu xa.

Cùng với tính năng mua nhà qua Sunshine App và đầu tư online Sunshine Fintech, chủ đầu tư cũng tung ra những chính sách hấp dẫn nên mua nhà hay đầu tư ở thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Cẩm nang hướng dẫn Đầu tư Sunshine Fintech: https://bit.ly/CamNangSSFintech

Website: https://fintech.sunshineapp.vn/

Hotline: 18006252

Có thể bạn quan tâm