D'.Capitale chính thức tung ra “viên kim cương đẹp nhất” của cả dự án

Chủ đầu tư dự án D'.Capitale vừa tổ chức sự kiện ra mắt toà C7 – “Át chủ bài” chiến lược cũng là toà căn hộ cuối cùng thuộc dự án D'.Capitale với vị trí lý tưởng và tầm nhìn đắt giá hướng ra trục cảnh
D'.Capitale chính thức tung ra “viên kim cương đẹp nhất” của cả dự án

Đến tham dự sự kiện, khách hàng được cung cấp các thông tin hữu ích về dự án cũng như có cơ hội sở hữu những "căn hộ kim cương" cuối cùng của dự án D'.Capitale cùng các phần quà hấp dẫn.

C7 là toà căn hộ có vị trí lý tưởng bậc nhất dự án D'.Capitale tiếp giáp trực tiếp 2 mặt đường lớn Trần Duy Hưng và Hoàng Minh Giám, đối diện với siêu thị BigC Thăng long và nằm ngay bên cạnh khách sạn Grand Plaza. Với vị trí không thể đắc địa hơn như vậy, C7 nghiễm nhiên có được tầm nhìn panorama đắt giá, bao quát trọn vẹn cảnh quan thành phố và quang cảnh xung quanh. Đặc biệt việc nằm liền kề công viên cây xanh và hồ điều hoà Trung Hoà - Nhân Chính rộng 13 ha, giúp các cư dân của toà C7 có thể trài dài tầm mắt ra không gian xanh, tận hưởng không khí trong lành và những phút giây thư thái sau một ngày làm việc vất vả.

C7 có vị trí đắc địa và tầm nhìn panorama đắt giá bao quát toàn cảnh thành phố và cảnh quan nội khu

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, để tận dụng tối đa thế mạnh từ vị trí đắc địa, toà C7 được thiết kế tối ưu, giúp tối đa hoá diện tích các khe sáng, đồng thời vẫn hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào từng phòng và giúp hạ nhiệt các căn hộ có ban công hướng nóng. Thiết kế thông minh của toà căn hô C7 đảm bảo 100% các căn hộ đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên và có khe thoáng thông gió, đối lưu không khí tối ưu.

Đặc biệt, mật độ thang máy tại C7 rất hợp lý, với 7 tháng máy, trong khi mỗi mặt sàn chỉ có 12 căn hộ, tạo thuận lợi tối đa cho việc di chuyển, các cư dân có thể đi lại nhanh chóng, dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Điều này chính là một trong những yếu tố giúp căn hộ tại toà tháp C7 lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng kỹ tính.

Ngay từ sớm, khách hàng đã đến chật kín khán phòng và chăm chú theo dõi thông tin về toà C7 chính thức từ phía chủ đầu tư. Rất nhiều khách hàng đã quyết định đăng ký đặt mua căn hộ ngay trong sự kiện.

Tương tự như các toà căn hộ đã ra mắt trước đó, đặc biệt là toà C6 liền kề, các căn hộ tại C7 có diện tích linh hoạt từ 71m2 - 111m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ, giúp thoả mãn mọi nhu cầu sử dụng của chủ nhân tương lai. Được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, các căn hộ tại D'.Capitale nói chung và căn hộ tại C7 nói riêng không chỉ mang lại vẻ hoàn mỹ và sang trọng trong từng chi tiết mà còn đảm bảo không gian sống được bố trí một cách khoa học. Trong từng căn hộ là thiết kế hiện đại, tối ưu hoá diện tích và công năng sử dụng cùng nội thất cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng.

Với mô hình "một điểm đến - vạn nhu cầu", D'.Capitale thoả mãn mọi mong ước của cư dân về một không gian sống với tiện ích chỉ cách một bước chân, khi xung quanh căn hộ là hơn 40 tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh hệ thống các tiện ích, cảnh quan chung của tất cả các tòa tháp căn hộ, cư dân tương lai của tòa C7 còn có cơ hội tận hưởng 12 tiện ích đặc quyền được bố trí trên nóc tầng 6 bao gồm: Cụm bể bơi ngoài trời sky pool, Đảo thư giãn, Skybar, Sảnh Lounge có mái che, Sân chơi trẻ em… Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho việc mở rộng quan hệ, giao lưu của các cư dân thành đạt. Xuống dưới tầng 1, cư dân C7 lại hòa mình vào một cộng đồng năng động với hệ thống tiện ích chuẩn D’.Capitale bao gồm quảng trường trung tâm, thác nước tràn 3 tầng đẹp mắt, vườn BBQ và khu phức hợp thể thao ngoài trời…

“Resort trên không” – nơi các cư dân tương lai của toà C7 được tận hưởng 12 đặc quyền tiện ích riêng biệt

Các cư dân còn được thỏa sức mua sắm, vui chơi, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom hiện đại ở ngay khối đế tòa nhà, với đầy đủ các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart, siêu thị điện máy và ICT VinPro, hệ thống mỹ phẩm & thời trang VinDS…

Với những ưu thế vượt trội từ vị trí đắc địa đến tiện ích đồng bộ, đặc quyền, thiết kế thông minh, toà C7 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và thị trường. Chính vì thế tại sự kiện ra mắt đã thu hút gần 1000 khách hàng đến tham dự. Ngay trong lễ ra mắt, có gần 50% số lượng căn hộ toà C7 đã được đăng ký đặt mua thành công.

Các khách hàng và nhà đầu tư tham dự và đăng ký mua căn hộ tại toà C7 D'.Capitale cũng vô cùng hào hứng với những phần quà và ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư như: xe máy SH 2017 150i trị giá 106 triệuđồng; TV Sony 4K 65 inch trị giá 42,4 triệu đồng; IPhone 7plus black 128G trị giá 26 triệu đồng; thẻ gifcard VINID,….

Những khách hàng may mắn vừa chọn cho mình được căn hộ ưng ý, vừa nhận được quà tặng bốc thăm có giá trị.

Không những thế khách hàng còn được hỗ trợ vay lên đến 65% căn hộ, lãi suất 0% đến ngày nhận thông báo bàn giao, thời gian vay tối đa 25 năm.

Chị Nguyễn M.P, khách hàng đã đăng ký đặt mua cho mình 1 căn hộ tại toà C7 D'.Capitale cho biết: "Gia đình tôi đã tìm hiểu thông tin về căn hộ tại D'.Capitale từ vài tháng nay. Tôi rất ưng ý căn hộ tại đây vì vị trí thuận tiện, dịch vụ tiện ích đầy đủ, đây là 2 vấn đề mà tôi ưu tiên khi lựa chọn nơi an cư cho gia đình, chính vì thế khi toà C7 ra mắt tôi và ông xã quyết định mua luôn căn hộ tại đây".

Với những ưu thế vượt trội, toà C7 D'.Capitale thực sự là điểm sáng của phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Sở hữu một căn hộ tại đây đồng nghĩa với việc nắm giữ cơ hội được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp thượng lưu, cùng việc sở hữu khối tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

Để biết thêm thông tin và đăng ký đặt mua những căn hộ cuối cùng của toà C7 D'.Capitale, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản KingLand

Add: Tầng 6, sàn BĐS Vinhomes, số 8 Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://kinglandvn.com

Email: info@kinglandvn.com

Hotline: 091.552.9698.

Bất động sản

Có thể bạn quan tâm