D'.Capitale - Nơi khẳng định đẳng cấp quý tộc

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu không gian sống ngày càng đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn, không chỉ về vị trí đẹp, thiết kế đẹp mà còn cần tạo nên đẳng cấp sang trọng cho cư dân.
D'.Capitale - Nơi khẳng định đẳng cấp quý tộc

D’.Capitale – Vị trí vàng, đáng giá triệu đô

Các chủ đầu tư hiện rất chú trọng xây dựng và phát triển các dự án khu đô thị mới hiện đại, tiện ích đồng bộ, không gian sống xanh gần trung tâm thành phố. Thị trường bất động sản Hà Nội hiện đang dồn sự chú ý vào dự án tổ hợp chung cư D'.Capitale Trần Duy Hưng do bộ ba Vingroup- Techcombank- Tân Hoàng Minh hợp tác phát triển. Trong đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đóng vai trò chủ đầu tư, Vinhomes đảm nhận việc phân phối và vận hành quản lý và Ngân hàng Techcombank đứng ra bảo trợ vốn cũng như phát hành cam kết tiến độ bàn giao dự án.

Dự án D'.Capitale Trần Duy Hưng tọa lạc ngay tại “giao lộ vàng” đắt giá phía Tây Hà Nội, được mệnh danh là “Trái tim mới của Thủ Đô” bởi sở hữu tầm chiến lược quan trọng, với những tuyến đường trọng điểm như Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Hoàng Ngân…

Xét về phương diện phong thủy, nếu coi Hà Nội là một con rồng đang bay lên thì D'.Capitale tọa lạc ngay tại vị trí bụng rồng - khu vực được coi là hội tụ nhiều tài lộc, vượng khí của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Không chỉ thế D'.Capitale còn có một mặt view hướng Hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính, hồ điều hòa theo phong thủy giống như giếng trời tụ lộc, kích hoạt luồng sinh khí và cân bằng luồng trường khí, mang nhiều tài vận đến cho gia chủ. Nhờ đó, D'.Capitale đã được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất hiện nay.

Tiện ích mang đẳng cấp thượng lưu

Ngoài sở hữu “vị trí kim cương”, dự án D'.Capitale còn sở hữu nhiều lợi thế và ưu điểm để tạo nên một khu đô thị hiện đại, sang trọng, tiện ích và đẳng cấp quý tộc. Dự án D'.Capitale được thiết kế theo phong cách đô thị sang trọng, năng động, nhưng vẫn tôn trọng không gian xanh, rộng rãi, thoáng đãng, Hồ điều hòa ngay liền kề Khu đô thị như một chiếc quạt trời giúp ngôi nhà đưởng hưởng những luồng gió mát thông thoáng tự nhiên, mang lại sức khỏe cho gia chủ.

Việc được sống trong một môi trường sống thoáng đãng, an lành là nhu cầu của tất cả các cư dân hiện đại nhất là khi vấn đề ô nhiễm môi trường trở nên nan giải ở các đô thị lớn. Các căn hộ trong khu đô thị D'.Capitale đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế để tôn lên được vẻ sang trọng, những vẫn tinh tế, tối ưu hóa tiện ích sử dụng và mang đến sự thoải mái cho gia chủ.

D’.Capitale đem lại những tiện ích đẳng cấp quý tộc cho các cư dân sinh sống tại đây[/caption] Đặc biệt, D'.Capitale hướng đến giá trị hưởng thụ của cư dân sinh sống tại đây từ trẻ em cho đến người trưởng thành, khi tất cả các tiện ích đều quy tụ “tất cả trong một”.

Cư dân nơi đây sẽ được hưởng đầy đủ tiện ích sống đẳng cấp, gồm: trung tâm thương mại, trường học đạt chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa Vinmec đến khu vui chơi trẻ em, bể bơi 4 mùa, khu vực thư giãn với cảnh quan tuyệt đẹp, khu vực BBQ, hồ nước, sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông.., nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về sinh hoạt, đời sống tinh thần và thể chất của cư dân.

Trở thành cư dân của D'.Capitale sẽ được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, dân trí cao và thành đạt trong cuộc sống và sự nghiệp. Sống tiện nghi trong điều kiện sống hoàn hảo, sang trọng còn thể hiện được giá trị của cư dân. Trong tương lai không xa, D.Capitale sẽ nâng tầm về đẳng cấp nhà ở phân khúc cao, đem lại những trải nghiệm an cư bậc nhất Thủ đô cho những cư dân thành đạt, văn minh.

Điều kiện tiên quyết khi lựa chọn được một căn hộ như ý, đảm bảo tính pháp lý đó chính là lựa chọn được chủ đầu tư và đơn vị quản lý uy tín đặc biệt là đại lý phân phối đáng tin cậy. Với vai trò là Đại lý phân phối chính thức dự án D’.Capitale – KingLand cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tư vấn tốt nhất về tiện ích, giá trị và tính pháp lý của căn hộ, giúp khách hàng lựa chọn được nơi an cư lý tưởng mang đẳng cấp thượng lưu./.

.

Hoàng Quyên

Có thể bạn quan tâm