Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.
Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3.2018 Công ty TNHH Deaura đã chính thức được đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3/2016 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Cụ thể, công ty phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng.

Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng.

Chỉ sau 2 năm hoạt động, Công ty đã có hơn 23 nghìn khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn

Chia sẻ về lý do đổi tên, lãnh đạo công ty cho biết, trước thành công và cơ hội phát triển mới trong thời gian tới, doanh nghiệp đã có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối và không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới nêu trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3/2018, Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới của mình.

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh - Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị thay mặt công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới các khách hàng, đối tác và chia sẻ: “Venesa cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa việc mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng Việt Nam về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam.”

Có thể bạn quan tâm