DeltaSun gia nhập thị trường thực phẩm dinh dưỡng với Sữa nghệ B-Care

Công ty Cổ phần Dược phẩm DeltaSun vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm có tên gọi sữa nghệ B-Care, một loại thức uống bổ dưỡng với sự kết hợp giữa dưỡng chất và dược liệu.
DeltaSun gia nhập thị trường thực phẩm dinh dưỡng với Sữa nghệ B-Care

Ông Nguyễn Văn Trung - CEO của DeltaSun - cho biết: “Sữa nghệ B-care là thành quả sau 2 năm tìm tòi, nghiên cứu của DeltaSun, dưới sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng và y học”.

Theo đó, đây là dòng sữa bột đặc chế để bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho các nhóm đối tượng chuyên biệt: phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật, người già, người bị mỡ máu cao…

Đại diện DeltaSun cho biết, sản phẩm này có công thức đặc biệt, cân đối giữa: Sữa bột gầy (nhập khẩu từ NewZealand) kết hợp với Nano Curcumin (10%), Isomalt, FOS, Beta Glucan, cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất thiết yếu. Khi được hấp thu vào cơ thể, sẽ góp phần bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ thể trạng, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp làm lành vết thương, phòng ngừa bệnh tật, tốt cho huyết áp, tim mạch.

Sữa nghệ B-Care được đóng gói tại Thanhhangmilk - nhà máy đạt tiêu chuẩn ATTP Quốc Tế ISO 22000:2005, và tiêu chuẩn GMP TPBVSK, cũng như có phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 17025.

Trao đổi thêm với báo giới, bác sỹ Vũ Thị Khánh Vân (Nguyên trưởng khoa A9, Viện Y học Cổ truyền quân đội), dòng sản phẩm này với Nano Curcumin rất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể, Curcumin trong nghệ có rất nhiều tác dụng ví dụ như: kháng chuẩn chống viêm, đây được coi là kháng sinh tự nhiên giúp chống lại virus, vi khuẩn và nấm, giúp các vết thương mau lành, tác dụng tiếp theo là ức chế quá trình bài tiết dịch vị, giúp làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân gây nên viêm loét ở dạ dày làm cho bệnh nhân cảm giác đau. Không chỉ vậy hoạt chất Nano Curcumin trong nghệ có khả năng gây ức chế sự phát triển của chủng H.polyri – nguyên nhân chính gây nên các bệnh về viêm loét dạ dày và ung thư dạ dày.

Sữa nghệ B-Care được đóng gói tại Thanhhangmilk - nhà máy đạt tiêu chuẩn ATTP Quốc Tế ISO 22000:2005, và tiêu chuẩn GMP TPBVSK, cũng như có phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 17025.

Sau ngày ra mắt, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm Sữa nghệ B-care thông qua các kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu, qua kênh bán hàng trực tiếp của công ty và tại nhiều siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

“Tâm lý nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hiện vẫn luôn mong muốn tìm kiếm nguồn sữa ngoại, có suy nghĩ sữa ngoại thì tốt hơn, an tâm hơn sản phẩm trong nước. Thế nhưng thực tế với kinh nghiệm kinh doanh thị trường sữa trong nhiều năm qua, tôi thấy rằng những sản phẩm sữa của Việt Nam cũng tương đương so với sữa ngoại chứ không thua kém. Vì thế với sản phẩm B-Care, tôi muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng sản phẩm sữa nghệ tốt, giá phù hợp nhất”, CEO Nguyễn Văn Trung nói.

Có thể bạn quan tâm