Đến Lễ hội Tết Việt, thưởng thức nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông

Lễ hội Tết Việt 2021 đang diễn ra tại công viên Lê Văn Tám với nhiều hoạt động hấp dẫn: Xem Tết, Chơi Tết, Chợ Tết và Ăn Tết. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu tại lễ hội. Trong đó, nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông thu hút sự chú ý của nhiều du khách.
Đến Lễ hội Tết Việt, thưởng thức nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông

Nước mắm ngon cho mâm cơm ngày Tết trọn vị sum vầy

Tại Lễ hội Tết Việt, rất đông du khách đã tập trung tại khu vực gian hàng CHIN-SU để thưởng thức sản phẩm nước mắm vừa được ra mắt của Công ty Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông thu hút sự chú ý của người nội trợ bởi hương vị đậm đà thơm ngon và kiểu dáng chai thủy tinh sang trọng, bắt mắt.

Nhắc đến nước mắm là nhắc đến loại gia vị “quốc hồn quốc túy” trong bữa cơm người Việt. Bởi thế, không phải ngẫu nhiên khi khu tiểu cảnh nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông được đặt tại vị trí trang trọng ở Lễ hội và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Đúng như tên gọi, CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những sản vật tinh túy của Biển Đông – cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết, làm nên dòng nước mắm với hương vị thơm ngon cho bữa cơm Việt thêm trọn vị.

Là một trong những du khách có mặt sớm nhất tại lễ hội sáng nay, chị Thu Minh (TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Tết nhất bận rộn, tôi tranh thủ đến Lễ hội vừa để gia đình vui chơi, đón không khí đầu Xuân, vừa tìm hiểu và mua trước một số mặt hàng thực phẩm thiết yếu cho gia đình. Tôi chú trọng chất lượng, mẫu mã và uy tín của nhà sản xuất. Nước mắm là một trong những mặt hàng được mua đầu tiên bởi Tết đến, trong nhà không thể thiếu nước mắm ngon.”

Cùng có mặt tại gian hàng và dùng thử CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông, chị Mai Hương (TP. Hồ Chí Minh) tấm tắc: “Chén nước mắm thơm mùi cá cơm, vị đậm đà và màu cánh gián sóng sánh rất hấp dẫn. Không cần gì cầu kỳ, chỉ luộc miếng thịt và có nước mắm này chấm cùng là ngon số dách rồi!”

Nước mắm có thể chế biến từ nhiều loại cá, song, cá cơm là loại cá vô cùng phù hợp để làm nước mắm nhờ hàm lượng enzym ở ruột cá cao, giàu đạm, giàu chất dinh dưỡng, cho ra những giọt nước mắm có mùi thơm ngon, vị đậm đà hấp dẫn và hậu ngọt giúp tôn lên hương vị của món ăn.

Tôn vinh giá trị văn hóa và ẩm thực Việt Nam

Hai năm liên tiếp đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt với vai trò là Nhà Tài trợ Chính, đại diện Masan Consumer, bà Đinh Hồng Vân, cho biết: “Ra đời từ năm 2002, với 19 năm đồng hành cùng người Việt, CHIN-SU đã trở thành cái tên quen thuộc gắn liền với hàng triệu bữa cơm gia đình, góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn hàng ngày và đặc biệt trong dịp Tết, trở thành một phần của ngày đoàn viên. Chúng tôi mong muốn góp phần tôn vinh và giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, cũng như mang đến sân chơi ý nghĩa cho người dân trong dịp Tết đến Xuân về.”

Cùng với bộ sản phẩm gia vị hảo hạng: nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông, tương ớt CHIN-SU Cay Gấp Đôi và hạt nêm CHIN-SU 25 dưỡng chất, nhiều nhãn hiệu khác của Masan như bia Red Ruby, nước tăng lực Wake-up 247, mì Omachi, Kokomi, xúc xích Ponnie, Heo Cao Bồi, ngũ cốc dinh dưỡng B’fast, thịt mát MEATDeli cũng góp mặt tại Lễ Hội Tết Việt với các gian hàng rực rỡ sôi động, mang đến không gian ẩm thực bùng nổ hương vị và không khí vui tươi trong những ngày đầu Xuân.

Lễ hội Tết Việt do Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam kết hợp với Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh đồng tổ chức từ ngày 21/1 đến hết ngày 24/1 tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1.

Có thể bạn quan tâm