Địa ốc Kim Oanh bán ra thị trường mỗi năm hơn 3.000 sản phẩm nhà đất

Kể từ khi thành lập năm 2008 đến nay, Địa ốc Kim Oanh đã phân phối và đầu tư 62 dự án, bình quân mỗi năm bán ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm nhà đất.
Địa ốc Kim Oanh bán ra thị trường mỗi năm hơn 3.000 sản phẩm nhà đất

Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Kim Oanh trao thưởng cho các nhân viên có thời gian gắn bó cùng công ty từ 8 năm trở lên

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Từ một văn phòng môi giới nhỏ được mở năm 2008, giờ đây, Địa ốc Kim Oanh đã trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án đất nền, nhà xây sẵn hàng đầu khu vực phía Nam với hệ thống gồm 6 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên đang làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Doanh thu của Kim Oanh tăng trưởng ổn định khoảng 40%/năm, quỹ đất sạch đang nắm giữ lên đến hơn 550ha.

Trong 10 năm qua, Địa ốc Kim Oanh đã phân phối và đầu tư 62 dự án, cung cấp cho thị trường hàng chục ngàn sản phẩm. Trung bình mỗi năm Địa ốc Kim Oanh bán ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm nhà đất. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, số sản phẩm tiêu thụ đã tăng đột biến lên đến hơn 4.000 nền đất và nhà xây sẵn.

Các dự án do Kim Oanh phân phối và đầu tư đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ… Nhờ đó, các sản phẩm của công ty khi đưa ra thị trường đều được tiêu thụ nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Các dự án tiêu biểu có thể kể đến như khu đô thị Golden Center City, Golden Center City 2, Mega City (Bình Dương),  Singa City (TPHCM), Mega City 2 (Đồng Nai)…

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết: Thành công của Kim Oanh Real ngoài sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên còn phải kể tới sự hỗ trợ của các ngân hàng, đối tác. Bởi nhờ đó mà công ty luôn có được những dự án tốt và đưa ra các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng.

"Thời gian tới, Kim Oanh sẽ phấn đấu trở thành nhà đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với những dự án khu đô thị lớn quy mô lớn từ 50 ha trở lên và cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích khép kín. Đặc biệt, công ty sẽ tham gia tất cả các phân khúc từ nhà giá rẻ cho đến nhà phố thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng...”, bà Oanh chia sẻ.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, 10 năm qua, Kim Oanh Real cũng luôn là đơn vị tiên phong thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước. Đặc biệt, từ năm 2015, Kim Oanh đã thành lập Quỹ Từ thiện Kim Oanh để chuyên nghiệp hóa và nâng cao hiệu quả trong công tác thiện nguyện.

Tính đến thời điểm này, tổng số tiền thiện nguyện đã lên đến hơn 104 tỉ đồng. Chỉ riêng 4 tháng đầu năm 2018, công ty đã chi gần 37 tỉ đồng để xây tặng trường học, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách và những hoàn cảnh kém may mắn, trao tặng học bổng…

Năm 2017, Kim Oanh nhận Huân chương Lao động hạng III do Chủ tịch nước trao tặng và lọt vào Top 5 công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam do Tổ chức đánh giá Vietnam Report và báo Vietnamnet bình chọn.

Có thể bạn quan tâm