Địa ốc Phú Long chuẩn bị công bố đợt 2 Khu đô thị Dragon Village

Sự kiện “Hành trình trải nghiệm giá trị sống tại Dragon City và công bố đợt 2 khu đô thị Dragon Village”, sẽ diễn ra ngày 14/4 tới đây, tại công viên Kim Ngân, khu biệt thự Kim Long – Dragon City, Ngu
Địa ốc Phú Long chuẩn bị công bố đợt 2 Khu đô thị Dragon Village

Phối cảnh dự án Dragon Village

Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm thành lập Công ty CP Địa ốc Phú Long, công ty thành viên của Tập đoàn Sovico Holdings của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo.

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được mục sở thị không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên mà Phú Long đã kiến tạo tại Dragon City.

Đại diện Phú Long cho biết, những trải nghiệm này là minh chứng thực tế nhất, tạo dựng niềm tin và khẳng định cam kết của Phú Long với khách hàng về khu đô thị Dragon Village - thành phố của giá trị sống mới, sẽ được triển khai đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm bàn giao đáp ứng những chuẩn mực tốt nhất để mỗi căn nhà luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hoá, có trách nhiệm cao với cộng đồng, tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu Iphone X sành điệu, lượng vàng tài lộc, voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao, thưởng thức tiệc cocktail và xem biểu diễn nghệ thuật trong không gian xanh mát, yên bình và đẳng cấp tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City.

Một góc khu đô thị Dragon City, khu đô thị vừa được bình chọn có “không gian sống chuẩn mực”

Một góc khu đô thị Dragon City, khu đô thị vừa được bình chọn có “không gian sống chuẩn mực”

Trao đổi với Thương Gia về đợt công bố sắp tới của dự án Dragon Village, đại diện Phú Long cho biết: Dragon Village là dự án đầu tiên của Phú Long tại khu Đông Sài Gòn, công bố đợt 1 vào ngày 6/1/2018 vừa qua. Được giới thiệu đúng thời điểm nhu cầu biệt thự, nhà phố tăng cao nên toàn bộ sản phẩm đưa ra giới thiệu đợt 1 của Dragon Village đã được khách hàng đặt mua hết.

Dragon Village tọa lạc tại Q.9, quy mô diện tích 21,2ha với 609 căn biệt thự, nhà phố, được xây dựng theo mô hình thành phố của những giá trị sống mới ngay tại trung tâm đô thị năng động của Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm