Địa ốc Phú Long tăng vốn gấp 30 lần, siêu dự án Splendora sẽ được đẩy nhanh?

Ngay sau khi thay Posco E&C (Hàn Quốc) trở thành cổ đông nắm giữ 50% vốn của Liên doanh An Khánh JVC, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Splendora vào giữa tháng 1/2018 thì Công ty địa ốc Phú Long cũng bất n
Địa ốc Phú Long tăng vốn gấp 30 lần, siêu dự án Splendora sẽ được đẩy nhanh?

Thông tin từ trang web chính thức của Công ty địa ốc Phú Long cho biết, gần như song song với thông tin Công ty địa ốc Phú Long trở thành cổ đông lớn của An Khánh JVC - chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Bắc An Khánh hay còn gọi là Splendora, công ty này đã bất ngờ tăng vốn điều lệ từ 700 tỷ đồng lên 200.000 tỷ đồng.

Giới bất động sản đồn đoán, với việc tăng vốn khủng này, địa ốc Phú Long có thể đang muốn đẩy nhanh tiến độ dự án Splendora trong thời gian tới.

Dự án khu đô thị mới Splendora – Bắc An Khánh là một trong những dự án quy mô lớn nhất được quy hoạch và đầu tư tại phía Tây Thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích lên tới hơn 264ha nằm trên địa bàn các xã An Khánh, Lại Yên, Song Phương, Vân Canh, Hà Nội.

Trước đó, Dự án được cấp chứng nhận đầu tư vào 8/12/2006. Chủ đầu tư là Liên doanh Công ty TNHH phát triển đô thị mới An Khánh (An Khánh JVC) gồm 2 pháp nhân là Tổng Công ty Vinaconex và Công ty Xây dựng Posco E&C (Hàn Quốc) mỗi bên nắm 50%, tổng mức đầu tư được công bố thời điểm đó là 2,57 tỷ USD.

Mới đây, Nguyễn Quang Trung – Phó Tổng giám đốc Công ty địa ốc Phú Long, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển đô thị mới An Khánh cho biết: trong thời gian tới khu đô thị Splendora An Khánh sẽ có nhiều thay đổi từ quy hoạch, mật độ dân số cho đến định hướng sản phẩm để hướng đến một khu đô thị cao cấp thực sự.

Được biết, Phú Long là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Sovico của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo. Doanh nghiệp này đang phát triển nhiều dự án tại TP HCM như Dragon City, Dragon Riverside City, Dragon Village đồng thời liên kết thực hiện các dự án HDBank Tower, Sovico Phú Quốc

Có thể bạn quan tâm