Dịch vụ Mobile Banking cho tín đồ "nghiện" mua sắm

PVcombank hiện đang phát hiện hàng loạt tiện ích đặc biệt trên ứng dụng Mobile Banking, giúp khách hàng dễ dàng cập nhật các thông tin ưu đãi, giao dịch ngân hàng nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi. Cù
Dịch vụ Mobile Banking cho tín đồ "nghiện" mua sắm

PVcombank hiện đang phát hiện hàng loạt tiện ích đặc biệt trên ứng dụng Mobile Banking, giúp khách hàng dễ dàng cập nhật các thông tin ưu đãi, giao dịch ngân hàng nhanh chóng ở mọi lúc, mọi nơi. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ, chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên chiếc smartphone, khách hàng dễ dàng thực hiện mọi giao dịch qua ngân hàng số - Mobile Banking của PVcombank. Sự ra đời của Mobile Banking là tất yếu bởi hiện tại, khi chiếc điện thoại di động dường như trở thành vật bất ly thân của người Việt. Trong xu hướng này, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã và đang mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào các dịch vụ ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện, nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ Mobile Banking, song PVcomBank mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội, như: đơn giản các thao tác truy vấn thông tin về tài khoản, dò tìm địa điểm các chi nhánh ngân hàng, ATM, gửi tiền, chuyển tiền trong cùng hệ thống hay liên ngân hàng, thanh toán các hóa đơn hàng tháng (điện, điện thoại…)”. Những tín đồ "nghiện" mua sắm hàng hóa online sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử khi mua vé máy bay, đặt khách sạn… ngay trên chiếc smartphone của mình. Mới đây, PVcomBank đã ra mắt ứng dụng ngân hàng di động mới nhất PV-Mobile Banking dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android – phiên bản Mobile 2.0 nhằm gia tăng các tiện ích, trải nghiệm thú vị hơn. Đây là phiên bản được thiết kế theo giao diện phẳng, cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn. Khách hàng có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối, nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn từng thanh toán trong ứng dụng. Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2016, khi thanh toán Hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Với chương trình tiết kiệm điện tử được thiết kế riêng cho PV Mobile Banking 2.0, khi mở số tài khoản Online, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%. Những ứng dụng hiện đại cải tiến dịch vụ Mobile Banking của PVcomBank đã và đang đồng hành cùng khách hàng, đem lại những tiện ích sống hiện đại, thiết thực.  Mobile Banking không chỉ đem lại sự thuận tiện, chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cả khách hàng và ngân hàng, mà còn là một công cụ hữu ích giúp các ngân hàng Việt mở rộng dịch vụ, tăng sức cạnh tranh trong xu hướng hội nhập quốc tế.

Thu Hằng

Có thể bạn quan tâm