Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Diebold Nixdorf, đối tác về kết nối các nền tảng thương mại của gần 100 định chế tài chính và 25 nhà bán lẻ đã tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động chính thức tại Việt Nam.
Diebold Nixdorf kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Diebold Nixdorf hoạt động thông qua các đối tác kinh doanh và bán hàng trực tiếp trong suốt 10 năm qua và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ phần cứng, phần mềm cho khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ tại Việt Nam.   

Diebold Nixdorf là nhà sản xuất máy ATM duy nhất có văn phòng chính thức tại Việt Nam và đang cung cấp dịch vụ cho 32 tổ chức ngân hàng với hơn 6.000 máy ATM được triển khai trên toàn quốc.

Bên cạnh các giải pháp ngân hàng, Diebold Nixdorf còn có 32 khách hàng trong và ngoài nước ở lĩnh vực bán lẻ. Hiện tại công ty đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ điểm bán hàng điện tử (Electronic Point of Sale – EPOS), chiếm khoảng 20% thị phần tại Việt Nam.

Ông Neil Emerson, Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Diebold Nixdorf, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, Diebold Nixdorf tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam như là sự cam kết không ngừng của Diebold Nixdorf đối với khách hàng tại thị trường năng động này. “Với thương vụ sáp nhập giữa Diebold và Wincor Nixdorf trong thời gian gần đây, chúng tôi mong muốn tiếp tục mang nhiều giải pháp nhằm giúp các khách hàng trong khối ngân hàng và bán lẻ tiến hành cải tiến thông qua công nghệ và dịch vụ” – ông Neil Emerson nói.

Có thể bạn quan tâm