“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

Thạnh Mỹ Lợi (Q.2, TP.HCM) đang là “câu chuyện thời sự” của nhiều chuyên gia lẫn nhà đầu tư bất động sản bởi tốc độ tăng giá hấp dẫn và dư địa gia tăng giá trị còn quá lớn.
“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

Thạnh Mỹ Lợi tăng giá nhanh nhờ giao thông kết nối

Theo đánh giá từ giới phân tích thị trường, bước vào năm 2018, biên độ phát triển của thị trường BĐS quận 2 đang tăng mạnh, nhất là tại khu Thạnh Mỹ Lợi, khi mà cây cầu qua đảo Kim Cương sắp được khánh thành.

Một chuyên gia cho hay: “Với việc thông xe cây cầu qua đảo Kim Cương, đã hình thành một hướng lưu thông mới - nối tuyến đường ven sông Sài Gòn vào đường Mai Chí Thọ. Ngoài ra, thông xe nút giao thông Mỹ Thủy cũng dự kiến thông xe vào dịp 30-4 và dự án xây cầu Cát Lái nối quận 2 với Nhơn Trạch. Tất cả đã cộng hưởng, khiến thị trường nhà đất tại khu vực này thiết lập mặt bằng giá mới với mức tăng trung bình từ 30 - 50% so với năm 2017”.

Cùng với đó, Thạnh Mỹ Lợi còn sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị như hạ tầng đồng bộ nhất nhì quận 2, không xảy ra ngập nước, nhiều công viên với tổng diện tích mảng xanh đến hơn 50ha...

Vị trí 4 mặt tiền đường nổi bật ngay “tâm xanh” của Thạnh Mỹ Lợi

Tâm “điểm nóng”  tại Thạnh Mỹ Lợi chính là Victoria Village – dự án vừa mới giới thiệu ngay thời điểm thị trường địa ốc ở TP.HCM rất ít nguồn cung hàng mới tại các quận trung tâm.

Tọa lạc trên 4 mặt tiền đường Đồng Văn Cống, đường Trương Văn Bang, đường Lâm Quang Ky và đường Trần Mộng Tuân, Victoria Village được xem là điểm kết nối tam giác vàng 03 khu đô thị lớn của TP.HCM: Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi - Nam Sài Gòn. Đây cũng được xem là điển hình cho việc vị trí BĐS giúp nhà đầu tư và cư dân tận hưởng trọn các giá trị của môi trường tự nhiên cũng như hạ tầng và quy hoạch.

“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM ảnh 1

 Victoria Village sở hữu vị trí đẹp ngay Thạnh Mỹ Lợi, Q.2. Hiện dự án đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như thanh toán chỉ 900 triệu cho đến khi nhận nhà...

Quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ

Ngoài vị trí nổi bật, việc được quy hoạch theo hướng đồng bộ và hoàn chỉnh, bao gồm khu căn hộ - thương mại dịch vụ, và khu nhà phố - biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển là một điểm “hot” nữa của Victoria Village.

Các tháp nhà Victoria Village tựa như “cánh cổng” mới, chào đón cư dân bước vào không gian sống mát lành, thư thái và thịnh vượng tại khu Đông TP.HCM.

“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM ảnh 2

Phối cảnh căn hộ mẫu Victoria Village

Tiện ích đẳng cấp và đầy đủ

Victoria Village có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, gồm: hồ bơi tràn chuẩn Olympic, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, đặc biệt khu quảng trường công viên rộng 5.000m2 - điểm nhấn của một “thiên đường xanh” mang đậm phong cách châu Âu. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Phía mặt tiền đường Đồng Văn Cống là dãy shophouse – hứa hẹn cũng là khu thương mại sầm uất của khu vực.

“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM ảnh 3

 “Thiên đường xanh” ấn tượng

Dự án còn rất tiện lợi khi đặt liền kề trung tâm hành chính Q.2 (UBND Q.2, Chi cục thuế Q.2…) và chuỗi tiện ích ngoại khu (siêu thị Lotte Mart, Metro; khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc; khu vui chơi giải trí Snowtown Sài Gòn; trường quốc tế AIS…).

Thanh khoản tốt, đầu tư hiệu quả lâu dài

 “Với quy hoạch và sự phát triển vượt bậc như Q.2 hiện nay thì không bao lâu nữa BĐS nơi đây sẽ khan hiếm và đắt đỏ như Q.1. Vì thế, vợ chồng tôi quyết định nhanh chân giữ chỗ ngay khi dự án Victoria Village được giới thiệu để có một tài sản chắc ăn tại đây”, chị Thu Thảo (Q.3) giải thích lý do đến tìm hiểu dự án.

“Tôi đã đầu tư rất nhiều sản phẩm của Novaland và dự án nào tôi cũng nhận được mức lợi nhuận tốt, đặc biệt là với Lakeview City (P.An Phú, Q.2). Vì vậy, tôi không bỏ lỡ cơ hội tốt với “hàng xóm” Victoria Village này”, chị Lan Anh, một khách hàng của Novaland ở Q.2

“Rất thích sống ở quận 2 vì hội tụ được các yếu tố từ vị trí, văn minh cuộc sống, không gian thoáng đãng. Bạn bè đều khuyên tìm dự án của Novaland nhưng từ Lexington đến The Sun Avenue đều hết hàng, thanh khoản rất cao nên sự xuất hiện của khu dân cư đồng bộ Victora Village rất đúng lúc với tôi.”, chị Hoài Thu (Q.Phú Nhuận), khách hàng vừa đặt chỗ tại Victoria Village, chia sẻ.

“Điểm nóng” đầu tư tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM ảnh 4

 Khách hàng đặt chỗ dự án Victoria Village

Liên hệ giữ chỗ: 0938.551919 - 0938 221 226
Website: https://www.novaland.com.vn/victoria-village

Có thể bạn quan tâm