Điện máy Xanh khởi động chương trình "Cơm dẻo - Bếp ấm", mong Tết ấm no đến cho bà con nghèo

Điện máy Xanh vừa chính thức khởi động chiến dịch “Cơm dẻo – Bếp ấm” tại xã Tân Minh, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình nhằm trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho những người dân nghèo trên toàn quốc nhân dịp Tết âm lịch 2020 đang đến gần.
Điện máy Xanh khởi động chương trình "Cơm dẻo - Bếp ấm", mong Tết ấm no đến cho bà con nghèo

Chương trình là sự tri ân của Điện máy Xanh vì sự ủng hộ của khách hàng ở khắp nơi trong suốt thời gian hoạt động của chuỗi, cũng như cho một năm 2019 đặc biệt thành công.

Tại sự kiện, 200 nồi cơm điện được trao cho 200 hộ nghèo của xã Tân Minh. CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 5 nhà sản xuất tên tuổi là Panasonic, Midea, Kangaroo, Happy Cook và Sunhouse cũng có mặt để thực hiện hành động có ý nghĩa này.

Theo đó, từ nay đến đầu tháng 1/2020, các siêu thị Điện máy Xanh tại mỗi vùng sẽ trực tiếp trao tặng 10.000 nồi cơm điện với tổng trị giá 8,5 tỷ đồng đến các hộ gia đình khó khăn thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Chiến dịch sẽ diễn ra xuyên suốt qua các tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc (Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai…), miền Trung (Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi…) đến các tỉnh miền Tây (An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh…).

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: “Những chiếc nồi cơm tuy nhỏ bé nhưng có vai trò và ý nghĩa lớn lao trong gia đình, là lời cầu chúc về một năm mới ấm no, hạnh phúc của Điện máy Xanh gửi đến đồng bào khó khăn. Chúng tôi hi vọng món quà này sẽ góp phần mang đến cho mọi người những giây phút sum họp đầm ấm bên mâm cơm gia đình trong dịp Tết sắp đến.”

Chương trình còn là hoạt động xã hội ý nghĩa đánh dấu sự kiện vượt mốc 1.000 siêu thị Điện máy Xanh vào 20/12 vừa qua. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, Điện máy Xanh đã có một hành trình phát triển vượt bậc. Qua 8 năm kể từ khi hình thành, hệ thống đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với thị phần 40% và độ bao phủ sâu rộng, số lượng cửa hàng lớn nhất trên cả nước.

Sau khi chinh phục cột mốc 1.000 siêu thị, Điện máy Xanh tiếp tục nhắm đến tăng thêm 10% thị phần, đạt 50% trong khoảng 1 năm tới và đưa mô hình này ra nước ngoài thành công.

Có thể bạn quan tâm