Điện Quang được bình chọn là “Doanh nghiệp – Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2020

Ngoài danh hiệu “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu”, ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty cũng được bình chọn là “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020.
Công ty CP Bóng đèn Điện Quang được bình chọn là “Doanh nghiệp – Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2020
Công ty CP Bóng đèn Điện Quang được bình chọn là “Doanh nghiệp – Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2020

Chương trình bình chọn “Doanh nghiệp - Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM triển khai với chủ đề “Năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, đồng hành cùng thành phố phát triển”.

Danh hiệu nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh. Những doanh nghiệp có ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, quản trị; phát triển sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ thị trường; có sáng kiến thay đổi mô hình hoặc mở rộng sản xuất, kinh doanh tạo ra sản phẩm mới cạnh tranh góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ, phát triển đất nước…, nhất là trong bối cảnh khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Với việc không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập vào nền kinh tế quốc tế trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vinh dự được bình chọn là “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu” năm 2020. Ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty vinh dự được bình chọn là “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020.

Ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đèn Điện Quang được bình chọn là “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020
Ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đèn Điện Quang được bình chọn là “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2020

48 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Điện Quang là một trong những đơn vị luôn tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh nhằm cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội.

Sản phẩm của Điện Quang được phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước, có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: EU, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ…

Với tinh thần sẵn sàng phục vụ: “Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang” và nhận thức rõ ràng sự thành công của công ty gắn liền với mức độ hài lòng của người tiêu dùng, Điện Quang luôn nỗ lực hết sức mình để đáp lại niềm tin của khách hàng. Đây cùng là lý do thương hiệu Điện Quang luôn là lựa chọn đầu tiên và được bình chọn của người tiêu dùng cho những danh hiệu cao quý nhất.

Năm 2020 – một năm đầy biến động, thách thức khi nền kinh tế thế giới phải đối mặt với nguy cơ suy thoái, khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra nhưng bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, Điện Quang vẫn vững vàng trước tâm chấn, phát huy tốt tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình.

Cụ thể, trong bối cảnh đại dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona hoành hành trên toàn thế giới, Điện Quang cho ra mắt Bộ giải pháp diệt khuẩn mới, tiên phong trong việc ứng dụng những giải pháp công nghệ thông minh, sát cánh cùng cộng đồng “chiến đấu” với Covid-19.

Mới đây, ngày 02/10, sau hai năm liên tục nghiên cứu, phát triển, nâng cấp và hoàn thiện giải pháp thông minh thế hệ thứ nhất (V1), Điện Quang chính thức ra mắt hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai (V2) với nhiều ưu điểm vượt trội, ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, công xưởng, bệnh viên, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến thành phố thông minh giúp quản lý, điều khiển các thiết bị mọi lúc mọi nơi, hoặc theo kịch bản định trước.

Hệ thống giải pháp được phát triển dựa trên thực tiễn sử dụng, phong cách sống của người dân từ không gian nhà ở cho đến những công trình xây dựng của đất nước, nhằm thỏa mãn chính xác nhu cầu của người dân Việt Nam, tạo ra một hệ thống thông minh thích hợp cho người dân Việt.

Có thể bạn quan tâm