Doanh nghiệp khốn khổ vì bị "nhầm" là hàng trôi nổi

Một bản tin truyền hình phát đi thông tin về nguồn gốc máy lọc nước và chất lượng, nhưng lại sử dụng hình ảnh máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên bang Nga do công ty Minh Anh phân phối khiến doanh nghi
Doanh nghiệp khốn khổ vì bị "nhầm" là hàng trôi nổi

Ông Lê Đình Vĩnh giám đốc Công ty Minh Anh warter khẳng định sản phẩm máy lọc nước Geyser Ecotar do công ty phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn chất lượng chứng minh bằng CO, CQ của sản phẩm. Trong đó sản phẩm máy lọc Geyser Ecotar 3 và Geyser Ecotar 4 là 2 sản phẩm chính hãng của Geyser LB Nga và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Để chứng minh, vị giám đốc công ty Minh Anh đưa ra bằng chứng là bộ giấy tờ hải quan cũng như văn bản kiểm nghiệm chứng tỏ máy lọc nước được nhập khẩu từ Nga và đã được cơ quan chức năng trong nước kiểm nghiệm đạt chất lượng.

"Thông tin không chính xác rất nguy hiểm cho doanh nghiệp, chúng tôi gây dựng thương hiệu, uy tín mất rất nhiều thời gian nhưng khi xuất hiện thông tin không chính xác thì gây hậu quả cho công ty. Vì vậy công ty đã mời luật sư yêu cầu đài truyền hình phát bản tin có thông tin và hình ảnh không đúng về máy lọc nước Geyser Ecotar do Minh Anh nhập khẩu và phân phối đề nghị đài này cải chính, xin lỗi doanh nghiệp do những thông tin gây hiểu lầm về sản phẩm này", ông Lê Đình Vĩnh nói.

Theo giám đốc công ty Minh Anh, khách hàng khi mua máy lọc nước có quyền yêu cầu đại lý cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ CO, CQ, khách hàng tự kiểm tra bằng cách nhắn tin đến số gắn trên máy lọc nước chính hãng, sẽ có tin nhắn phản hồi lập tức về chất lượng sản phẩm. 

Có thể bạn quan tâm