Doanh nghiệp nên gửi tiền vào đâu để tối đa lợi ích?

Gửi tiền có kỳ hạn vào ngân hàng đã trở thành xu hướng chung cho các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn hiện nay. Điều này không những giúp khách hàng an tâm với số vốn chờ cơ hội đầu tư mà còn mang l
Doanh nghiệp nên gửi tiền vào đâu để tối đa lợi ích?

Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã triển khai chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp gửi tiền. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp mở mới hợp đồng tiền gửi tại SHB với số tiền từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: nhận ngay ưu đãi lãi suất huy động, giảm lãi suất vay và miễn/giảm phí giao dịch.

Cụ thể, các khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch tiền gửi có kỳ hạn tại SHB sẽ được cộng ngay lãi suất 0,2% trên số tiền gửi và tặng 03 phiếu ưu đãi lãi suất tiền gửi dành cho lãnh đạo doanh nghiệp. Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên và thoả mãn điều kiện tham gia chương trình sẽ nhận được phiếu ưu đãi giảm lãi vay lên tới 40 triệu đồng.

Đồng thời, các khách hàng còn được tặng phiếu ưu đãi miễn/giảm phí lên tới 50% khi chuyển tiền trong nước bằng VNĐ tại quầy và miễn/giảm phí nộp, rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán.

Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại được tất toán hoặc rút gốc một phần trước hạn hoặc chuyển nhượng, cầm cố hợp đồng tiền gửi theo quy định hiện hành của pháp luật và SHB.

Ở góc độ doanh nghiệp, ông Trần Thế Anh – Giám đốc một công ty chuyên sản xuất đồ da tại Hà Nội chia sẻ: “Thời gian gần đây các ngân hàng đã hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp nhưng đây là lần đầu tiên có một chương trình huy động vốn dành cho doanh nghiệp có nhiều ưu đãi như vậy bởi lâu nay các ngân hàng mới chỉ ưu đãi riêng về mặt lãi suất tiền gửi, ở đây còn có thêm ưu đãi tiền vay, ưu đãi phí và tặng 3 phiếu ưu đãi lãi suất tiền gửi dành cho lãnh đạo doanh nghiệp. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy tính chủ động, sáng tạo và sự tích cực thúc đẩy tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp từ phía ngân hàng”.

Tổng giám đốc SHB – ông Nguyễn Văn Lê cho biết: “Chương trình Gửi tiền hôm nay, nhận ngay ưu đãi là một trong những chương trình vô cùng ý nghĩa và khác biệt mà SHB dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Một mặt SHB gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp quản lý tiền gửi ngân hàng, mặt khác ưu đãi giảm lãi vay, cụ thể hóa cam kết SHB luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm mà ngân hàng vẫn đề ra”.

Ông Lê cho biết thêm, trong thời gian tới, SHB tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm dịch vụ tiền gửi với các tiện ích, phù hợp với nhu cầu, đặc điểm hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và của nền kinh tế nói chung…

 >> Chuyển tiền siêu nhanh, nhận quà siêu khủng cùng SHB

Có thể bạn quan tâm