Doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm thành đạt cùng Charm Spa

Xinh đẹp, cá tính và sở hữu thương hiệu spa uy tín, Nguyễn Ngọc Châm được biết đến như một trong những nữ doanh nhân thành đạt ở Hà Nội.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm thành đạt cùng Charm Spa

Đam mê kinh doanh từ nhỏ

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 8X, Nguyễn Ngọc Châm sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng Ngọc Châm đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường.

“Bà chủ” trẻ từng trải qua nhiều thăng trầm để bước những bước đi khá vững với ý tưởng kinh doanh này

“Mẹ muốn mình làm ngân hàng để công việc ổn định, nhưng mình muốn làm một cái gì đó của riêng mình”, Ngọc Châm chia sẻ Tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Đại học Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp và tìm được việc làm sau khi ra trường, song Ngọc Châm vẫn nung nấu ý định khởi nghiệp riêng.

Ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất, Châm đã liều lĩnh dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh bằng số vốn mình tự tích góp được. Sở thích làm đẹp và niềm đam mê kinh doanh khiến Châm có động lực bắt tay xây dựng công ty Spa riêng cho chính mình.

Charm Spa Baeuty & Clinic trở thành 1 trong 10 spa uy tín nhất tại Hà Nội[/caption] Tuy nhiên, những ngày đầu bước vào kinh doanh, bà chủ 8x này gặp phải khá nhiều khó khăn, Châm tâm sự: “Lúc đầu, mở công ty còn ít nhân viên, nhiều khi khách đến phải tự chính tay Châm phục vụ. Hơn nữa công ty vừa mới thành lập, còn chưa nhiều người biết đến. Chủ yếu toàn là khách đã biết mình từ trước rồi giới thiệu bạn bè đến làm dịch vụ. Khoảng thời gian đó, mình bắt gặp không ít ánh mắt coi thường của nhiều vị khách đến làm đẹp cho là thiếu chuyên nghiệp.

Nhưng có lẽ đam mê lớn quá, và quyết tâm muốn tự lập, tự chủ về chi tiêu của mình rất nghiêm khắc nên mình đã tiết kiệm tiền sinh hoạt, được người thân giúp đỡ số vốn nhỏ để đầu tư vào kinh doanh.”

Những vất vả ngày đầu không làm chùn chân “bà chủ” trẻ, Nguyễn Ngọc Châm đã đưa Spa phát triển theo hướng phục vụ mọi đối tượng có thu nhập thấp như sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ... nhờ tìm đúng hướng đi, cơ sở làm đẹp đầu tiên của Châm tên Charm spa Beauty & Clinic nhanh chóng thu được lợi nhuận, lời lãi bao nhiêu Châm lại dồn hết mở rộng máy móc, cơ sở vật chất, quyết tâm mở rộng quy mô spa.

Và chưa tròn 1 năm, Charm spa Baeuty & Clinic của Ngọc Châm đã nhanh chóng trở thành một trong những Spa uy tín nhất Việt Nam.

Đúng là nghề chọn người, khách hàng đến với Châm ngày càng đông. Điều đó càng tiếp thêm sức mạnh và ý chí quyết tâm cho chị làm việc hăng say và quên mình. Ngọc Châm tâm sự: “Ngày đó, với áp lực thời gian giữa lịch ở trường và spa, có thời điểm mình chỉ ngủ 3-4 tiếng một ngày. Nhưng rồi mình đã tự lên một thời gian biểu sít sao, sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên và quản lý thời gian để đảm bảo sức khỏe mà vẫn “sống hết mình” trong học tập, làm việc và cuộc sống cá nhân”.

 Spa uy tín- dịch vụ hoàn hảo

Tự hào với những dịch vụ về chăm sóc và điều trị da, Charm Spa có đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất của các thương hiệu hàng đầu về làm đẹp của Đức, Mỹ, Nhật, Hàn và kết hợp với các bác sĩ chuyên sâu về da luôn làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với spa. Từ các làn da nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ,… đều cho kết quả tốt khi điều trị tại Charm spa.

Vượt qua nhiều thử thách và khó khăn, Ngọc Châm mang về nhiều giải thưởng 

Hiện nay, Charm Spa có 3 dịch vụ “nòng cốt” đang được nhiều khách hàng ưa chuộng là công nghệ giảm béo, lăn vi kim và tắm trắng bằng mỹ phẩm chuyên dụng, sử dụng công nghệ cao. Để có được bí quyết độc đáo, Ngọc Châm không ngại khó khăn, tìm tòi học hỏi ở các spa lớn nhỏ từ Bắc tới Nam và đầu tư máy móc hiện đại từ nước ngoài cho spa của mình.

Ngoài ra, tại Charm Spa cũng cung cấp nhiều mỹ phẩm làm trắng da và dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ cao kết hợp với các mỹ phẩm đặc biệt. Đây cũng là một trong 2 dịch vụ được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

“Charm Spa là nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại của châu Âu, châu Á như Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan...Charm Spa tự hào mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc và trị liệu.

Bên cạnh đó với trang thiết bị máy móc siêu hiện đại, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng các bạn một cách tuyệt đối.” Ngọc Châm tự tin chia sẻ. Đến nay Charm Spa luôn thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của các chị em. Với những nổ lực hết mình trong công việc, nữ doanh nhân 8x Nguyễn Ngọc Châm được các bạn trẻ và cộng đồng mạng ngưỡng mộ, đồng hành và đăng ký theo dõi với số lượng thành viên “khủng” trên các trang mạng xã hội

Doanh nhân Ngọc Châm tận tình chăm sóc cho khách hàng[/caption] Chia sẻ về dự định trong tương lai, cô cho biết: “Giờ Châm đang thực hiện kế hoạch phát triển spa thành Viện thẩm mỹ. Nhưng kế hoạch của Châm sẽ không dừng lại ở đây, dự định trong tương lai Châm sẽ đưa Charm spa trở thành 1 trong những Bênh viện Đa khoa lớn nhất cả nước”.

Ngọc Châm cho rằng: “Thành công của bản thân ngày hôm nay xuất phát từ quyết tâm, nỗ lực của bản thân cùng với sự ủng hộ của gia đình. Nhiều bạn trẻ thường dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn ban đầu, nhưng nếu dám nghĩ dám làm, vượt qua mọi thử thách để theo đuổi đam mê thì sẽ khởi nghiệp thành công”

 Dạ Thảo

Có thể bạn quan tâm