Doanh nhân phải luôn tự đổi mới mình

Đó là chia sẻ của GS. Hà Tôn Vinh tại chương trình “Bữa sáng doanh nhân” diễn ra ngày 22/9 tại Hà Nội.
Doanh nhân phải luôn tự đổi mới mình

Chương trình do Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Hiệp hội doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp tổ chức thường xuyên vào mỗi sáng thứ 7.

Sau một thời gian tổ chức, các doanh nhân cũng nhận thấy được đây là chương trình vô cùng thiết thực, góp phần lớn vào việc kết nối giữa các doanh nghiệp Hà Nội nói riêng và các doanh nghiệp trong cả nước nói chung. Đây cũng là xu hướng mà nhiều nước trên thế giới đã và đang tổ chức và mang lại hiệu quả thúc đẩy phát triển rất tốt tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Ả Rập, Úc,…

 Từ trái qua: GS. Hà Tôn Vinh và TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch VCCI, Chủ tịch HBA-VACOD

“Trước đây tôi xây dựng và phát triển doanh nghiệp dựa trên kinh nghiệm, khi tham gia "'Bữa sáng doanh nhân", được gặp gỡ đồng nghiệp, trao đổi kinh nghiệm, tôi đã học hỏi được rất nhiều về quản trị, marketing, truyền thông” - Bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Giám đốc công ty TNHH may Phương Thảo chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phương

Với những giá trị to lớn mà bữa sáng doanh nhân mang lại cho cả doanh nhân và doanh nghiệp, Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chủ tịch kiêm TGĐ tổ hợp Giáo dục, Đào tạo và Tư vấn quản lý Stellar manager, Chủ nhiệm chương trình giáo dục và đào tạo doanh nghiệp cao cấp – Đại học CMU tại Việt Nam cũng mong rằng, chương trình không chỉ được phát triển tại Hà Nội mà sẽ còn được lan rộng ra các thành phố lớn khác trên cả nước.

GS. Hà Tôn Vinh

Sự xuất hiện đặc biệt của GS. Hà Tôn Vinh cũng đem đến nhiều kinh nghiệm mới, phong phú hơn cho các doanh nhân có mặt trong bữa sáng hôm nay. Tại bữa sáng, GS Vinh chia sẻ với các doanh nghiệp những kinh nghiệm và định hướng về quản lý để các doanh nghiệp có thể phát triển bền vững hơn trong thời kỳ số hóa 4.0 : “Doanh nhân cũng như doanh nghiệp hay cộng đồng doanh nghiệp của mình, chúng ta luôn luôn phải tìm cách đổi mới mình. Chúng ta phải tìm cách để phát triển – phát triển bền vững. Chúng ta luôn luôn cần phải tìm cho mình một chỗ đứng, tìm chiến lược phát triển bền vững, tìm những công cụ để doanh nghiệp mình phát triển tốt hơn".

Những chia sẻ của GS. Hà Tôn Vinh được các doanh nhân đánh giá là vô cùng ấn tượng, mang giá trị lớn trong công cuộc phát triển của doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua đó, hy vọng các doanh nhân cũng có những định hướng tốt hơn cho con đường phát triển của doanh nghiệp sau này.

Có thể bạn quan tâm