Đối thủ Toyota Camry có thêm phiên bản hiệu suất cao

Hãng xe Đức vừa giới thiệu kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao hơn của Volkswagen Passat với công suất lên tới 280 mã lực. Volkswagen vừa tiết lộ kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao nhất củ
Đối thủ Toyota Camry có thêm phiên bản hiệu suất cao

Hãng xe Đức vừa giới thiệu kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao hơn của Volkswagen Passat với công suất lên tới 280 mã lực. Volkswagen vừa tiết lộ kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao nhất của Passat mang tên 206TSI. Chiếc sedan thể thao này được giới thiệu là kẻ thay thế cho Passat R36 trước đây với công suất động cơ gần tương đương. Được biết, Passat 206TSI sẽ được bán ra ngay trong tháng tới tại Úc với giá từ 44.000 USD. Nhiều khả năng nó sẽ được bán ra tại Đức và Pháp nhưng không có mặt tại thị trường Mỹ.

Đối thủ Toyota Camry có thêm phiên bản hiệu suất cao ảnh 1Volkswagen Passat có thêm phiên bản hiệu suất cao

Để mang tới sức mạnh 280 mã lực, Volkswagen đã trang bị cho Passat 206TSI động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.0 lít. Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị hộp số tự động ly hợp kép và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ của xe cũng hứa hẹn rất ấn tượng.

Đối thủ Toyota Camry có thêm phiên bản hiệu suất cao ảnh 2Ngoài động cơ mạnh mẽ, xe có đủ trang bị như trên phiên bản cao cấp nhất

Volkswagen Passat là chiếc sedan hạng D mang đậm phong cách xe Đức nhưng khá đơn điệu, ít hầm hố. Phiên bản 2016 của xe vừa được ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 6 với giá từ 1,45 tỉ đồng đến 1,6 tỉ đồng, tiệm cận phân khúc hạng sang và cao hơn nhiều so với đối thủ như Mazda6, Toyota Camry.

Đức Cảnh

Có thể bạn quan tâm