Đòn choáng váng: Không quân Nga hủy diệt đoàn xe khủng bố ở Idlib

Ngày 19/7/2019, Không quân Nga bất ngờ tiễn hành cuộc không kích chớp nhoáng vào đoàn xe lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến đang cơ động trên vùng nông thôn phía tây nam tỉnh Idlib.
Đòn choáng váng: Không quân Nga hủy diệt đoàn xe khủng bố ở Idlib

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự ở Hama cho biết, Không quân Nga dựa vào tình báo của quân đội Syria, đã sử dụng máy bay không người lái theo dõi đoàn xe quân sự của tổ chức Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) khi đoàn xe nay đi qua vùng nông thôn phía tây nam tỉnh Idlib.

Đến thị trấn trọng điểm Khan Sheikhoun, các máy bay chiến đấu Không quân Nga sử dụng vũ khí có độ chính xác cao tiến hành cuộc tập kích đường không, hủy diệt toàn bộ đoàn xe thánh chiến.

Ngay sau khi lực lượng thánh chiến này bị tiêu diệt, không quân Nga và Syria tiếp tục đánh phá các mục tiêu – căn cứ địa và vị trí ẩn nấp của lực lượng khủng bố Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) và nhóm Jaysh Al-Izza.

Những cuộc không kích chính xác này gây tổn thất nặng nề về sinh lực và phương tiện chiến đấu của các nhóm thánh chiến ở Hama, Idlib.

Không quân Nga hủy diệt đoàn xe thánh chiến ở tỉnh Idlib. Video Al-Masdar News

Al-Masdar News

Có thể bạn quan tâm