Đóng 50% nhận nhà ở ngay tại các dự án của TNR Holdings Việt Nam

TNR Holdings vừa áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đóng 50% nhận nhà ở ngay, còn lại được trả sau 2 năm không lãi suất.
Đóng 50% nhận nhà ở ngay tại các dự án của TNR Holdings Việt Nam

Chương trình “Chào năm mới cùng TNR Holdings” và kỉ niệm sinh nhật vừa diễn ra trong không khí nghệ thuật và đầy sáng tạo tại Quảng trường Ruby, tổ hợp dự án Goldmark City tối 25/12.

Hiện TNR Holdings Việt Nam là nhà quản lý, phát triển bất động sản hàng đầu với chuỗi dự án mang thương hiệu Gold gồm: Goldmark City (số 136, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội), The Goldview (Tp.HCM), Goldseason (số 47 Nguyễn Tuân, Hà Nội) và Goldsilk Complex (Hà Đông, Hà Nội)...

Sự kiện này nhằm kỷ niệm sự có mặt của TNR Holdings trên thị trường bất động sản Việt Nam, ghi nhận những thành quả đã đạt được trong năm 2016 và tri ân khách hàng đã đồng hành với doanh nghiệp thời gian qua.

Tại buổi lễ, bà Phạm Hồng Thúy – Giám đốc kinh doanh TNR Holdings Việt Nam khẳng định: “Với mục tiêu kiến tạo các sản phẩm bất động sản cao cấp, hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, Chúng tôi không chỉ bán nhà ở mà bán cả giá trị sống, văn hoá sống cho khách hàng. Do vậy, ngoài giá trị cao về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, các dự án của TNR Holdings Việt Nam còn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ bất động sản kiểu mới, tức là kiến tạo cuộc sống “all in one” khép kín, tiện nghi hoàn hảo, một môi trường sống “xanh” lí tưởng”.

Đóng 50% nhận nhà ở ngay tại các dự án của TNR Holdings Việt Nam ảnh 1

Bà Phạm Hồng Thúy –Giám đốc kinh doanh TNR Holdings Việt Nam 

“Lấy cảm hứng xây dựng các dự án từ chữ “Gold”, TNR Holdings Việt Nam mong muốn mỗi dự án đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật, có bản sắc và dấu ấn riêng biệt, không thể trộn lẫn. Trong đó, các dự án đều chú trọng kết hợp hài hòa giữa tiện ích, cảnh quan thiên nhiên và quy mô đầu tư để tạo nên không gian sống nghệ thuật bậc nhất cho những cư dân tương lai.

Ngày 25/12, công ty đã tổ chức đoàn khách hàng đi tham quan, “mục sở thị” tiện ích và môi trường cảnh quan dự án Goldmark City trước khi về ở. Và hoà cùng không khí thưởng thức nghệ thuật “Chào năm mới cùng TNR Holdings” tại quảng trường trung tâm Ruby- là một trong 4 quảng trường độc đáo bậc nhất của dự án với quy mô 7.926m2, với tạo hình những tháp cây đón nắng rực rỡ, được làm từ hàng ngàn miếng ghép gốm và đường dạo bộ tràn ngập bóng cây xanh.

Đóng 50% nhận nhà ở ngay tại các dự án của TNR Holdings Việt Nam ảnh 2

Sự kiện thu hút hơn 500 khách hàng tham dự, hoà cùng không gian nghệ thuật hiện đại

Các cư dân tương lai đã có đêm trải nghiệm không gian âm nhạc sôi động, với sự trình diễn của ca sỹ Uyên Linh, ban nhạc OPlus, trình diễn ánh sáng, bắn pháo hoa chào năm mới và nhận những món quà ý nghĩa từ Ban tổ chức…

Ca sĩ Uyên Linh trình diễn các bài hát trữ tình về Hà Nội và gửi lời chúc mừng năm mới

Nhân dịp mừng sinh nhật và chào năm mới 2017, chủ đầu tư dành tặng món quà cho 30 khách hàng đặt mua căn hộ là 2 chỉ vàng. Bên cạnh đó, khách mua 1 căn hộ tặng 1 ô tô và cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes.

Đóng 50% nhận nhà ở ngay tại các dự án của TNR Holdings Việt Nam ảnh 4

Những khách hàng may mắn đã đặt mua thành công trong ngày 25/12 được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt.

Dịp này, TNR Holdings cũng triển khai chính sách thanh toán ưu đãi cho người mua nhà: dự án Goldsilk (số 430 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội) chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, 50% còn lại, khách hàng sẽ được trả sau gần 2 năm, miễn toàn bộ phí và lãi.

Đối với dự án The Goldview (số 346, Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp.HCM.), khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu 7.6% giá trị căn hộ. Còn thanh toán theo tiến độ thông thường, chỉ cần trả 55% trước khi nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong vòng 1 năm không lãi suất.

TNR Holdings cam kết mang tới cho cư dân những sản phẩm bất động sản cao cấp theo chuẩn mực quốc tế, đúng tiến độ giao nhà và hỗ trợ tài chính vượt trội tại các dự án.

Thanh Nga

Có thể bạn quan tâm