Dòng xe Daewoo gây ấn tượng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2017

Từ ngày 1 đến 5/8/2017, Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show 2017) do Hiệp hội các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức tại Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
Dòng xe Daewoo gây ấn tượng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2017

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 có sự đột phá hơn cả về quy mô và số lượng xe với 12 đơn vị nhập khẩu, phân phối, sản xuất tham gia. Đây là dịp để các nhà sản xuất muốn kích cầu thị trường từ nay cho đến hết năm, trong bối cảnh nhiều khách hàng Việt chờ sang đầu 2018 để mua xe, thời điểm thuế nhập khẩu trong khối ASEAN về 0%.

Xu hướng năm nay khá đa dạng, trải đều từ xe cỡ nhỏ, cỡ lớn cho đến xe hạng sang, không còn quá tập trung vào nhóm xe gầm cao như 2 năm gần đây.

Tại triển lãm năm nay, CTCP Ô Tô Hoàn Cầu (Hoàn Cầu Auto) - Nhà phân phối độc quyền xe tải Daewoo tại Việt Nam giới thiệu tới khách hàng hai dòng sản phẩm chủ đạo của năm 2017 là xe ôtô tải Daewoo KC6C1 và xe đầu kéo Daewoo Novus V3TEF.

Trong đó, xe Daewoo KC6C1 có tổng trọng tải gần 24 tấn với tải trọng hàng hóa theo thiết kế 18 tấn – được nhập khẩu nguyên chiếc từ Daewoo Hàn Quốc hội tụ đầy những tính năng và ưu điểm vượt trội của một chiếc xe ô tô tải lý tưởng: mạnh mẽ, an toàn, bền bỉ, hiệu quả kinh tế cao.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang phong cách thiết kế châu Âu, ngoại thất xe thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ trong từng chi tiết. Thân xe dài, rộng với kích thước tổng thể DxRxC (mm): 9,880 x 2,330 x 2,840. Hệ thống đèn chiếu sáng phản xạ đa chiều, hỗ trợ khả năng quan sát của tài xế khi xe hoạt động vào ban đêm hoặc ở những khu vực thời tiết xấu. Lưới tản nhiệt phía trước rộng và có cánh hai bên.

Không gian khoang lái tiện nghi, ghế lái rộng, có hệ thống điều hòa nhiệt độ, bảng điều khiển trung tâm bố trí ở vị trí thuận lợi cho các thao tác của tài xế, cụm nút nhấn điều khiển sang cầu phụ trong cabin (khi không tải dùng 2 trục, khi đầy tải dùng 3 trục), hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị.

Cabin rộng rãi, góc lật cabin cao thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa. Cửa xe đóng/mở bằng điều khiển từ xa. Chiếc xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ.

Daewoo KC6C1 sử dụng động cơ Cummins B5.9 (động cơ thuộc loại 4 kỳ, được thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng, có khả năng tăng áp) tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, công suất lớn 215 mã lực, momen xoắn cực đại 804N.m nên khả năng tăng tốc và vượt dốc của xe cao hơn. Hệ thống khung gầm chắc khỏe, khả năng chịu tải lớn, được trang bị hệ thống phanh hơi, phanh sau điều chỉnh tự động giúp quá trình điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng và tăng độ an toàn khi xe vận hành.

Chiếc ôtô tải đầu kéo Daewoo Novus V3TEF với trọng tải bản thân 23.6 tấn, khối lượng kéo theo 38.7 tấn là một trong những dòng sản phẩm nhận được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sự ưu việt đến từ kiểu dáng thiết kế, công năng sử dụng, tính kinh tế và hiệu quả mang lại chính là những yếu tố then chốt làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm này.

Daewoo Novus V3TEF sử dụng động cơ DE12TIS (động cơ thuộc loại 4 kỳ, được thiết kế với 6 xi-lanh thẳng hàng, có khả năng tăng áp). Dung tích xilanh 11.051 với công suất hoạt động lên 340 mã lực cùng momen xoắn cực đại 1,421N.m. Đây là một sản phẩm có công suất hoạt động cao ở thời điểm hiện tại nếu so với các dòng xe đến từ những thương hiệu khác trên thị trường đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Daewoo Novus V3TEF được trang bị hệ thống phanh tự động điều chỉnh khe hở …. giúp quá trình phanh đạt hiệu quả và đảm bảo độ an toàn, đặc biệt ở những cung đường nhiều đèo dốc. Daewoo Novus V3TEF có khung gầm chắc khỏe, được cấu tạo từ vật liệu thép chịu lực đặc biệt trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, vì vậy sản phẩm có khả năng chịu tải cao nhất so với các dòng xe cùng phân khúc. Daewoo Novus V3TEF sử dụng hộp số cơ khí nên quá trình vận hành và sang số nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.

Chiếc xe được thiết kế nội và ngoại thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Vôlăng lái có kích thước lớn, sử dụng chất liệu mềm mại và có gắn nút nhấn còi. Bảng điều khiển với đầy đủ các chức năng tạo cảm giác thoải mái và sự tự tin cho tài xế khi vận hành xe. Bên trong Cabin còn được trang bị máy lạnh công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, tay lái trợ lực, kính bấm điện, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng và các tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí như radio, khe đọc USB, thẻ nhớ ...

Hai sản phẩm xe vượt trội, phù hợp phục vụ cho nhu cầu vận chuyển tải trọng cao trên những cung đường dài và địa hình phức tạp của khách hàng doanh nghiệp.

>> SeAbank ưu đãi khách hàng tại triển lãm Vietnam Motorshow 2017

Có thể bạn quan tâm