Đột phá chính sách chia sẻ lợi nhuận bất động sản nghỉ dưỡng

Trước bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng phát triển nở rộ, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã tạo nên sự khác biệt, dẫn đầu thị trường khi tiên phong đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận
Đột phá chính sách chia sẻ lợi nhuận bất động sản nghỉ dưỡng

BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh tăng mạnh sức hút nhà đầu tư

Đây được coi là bước đi đột phá, mở ra cơ hội đầu tư vàng cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng năm 2018.

“Cú đúp” sản phẩm với giá 1 biệt thự

Khu du lịch Bãi Dài - Cam Ranh đang dần trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với con số ấn tượng - gần 40 dự án đang trong quá trình xây dựng và một số dự án đã đi vào hoạt động. Khi quỹ đất ở khu vực này không ngừng tăng giá và trở nên khan hiếm thì việc chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh tung ra gói sản phẩm ưu đãi “Mua biệt thự, tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận” đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư.

“Tôi đã đi coi một số dự án và quyết định đặt tiền mua biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh bởi các yếu tố: Thứ nhất, sản phẩm đặt tại vị trí Bãi Dài (Cam Ranh) có rất nhiều tiềm năng. Thứ hai, tôi cảm thấy yên tâm khi chủ đầu tư uy tín, hiện tại mức độ hoàn thiện cũng tương đối rồi, khả năng bắt đầu khai thác sẽ gần hơn so với những chỗ khác. Năm ngoái tôi đã đầu tư mua 01 căn Condotel tại Phú Quốc và giờ quyết định đầu tư căn biệt thự biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh” – Một khách hàng Việt kiều Canada chia sẻ.

Đại diện một đại lý phân phối chính thức dự án Mövenpick Resort Cam Ranh cũng cho biết, lượng khách hàng quan tâm liên hệ gia tăng sau khi chính sách bán hàng mới của Eurowindow Nha Trang ra đời, đánh trúng tâm lý khách hàng, thích được tặng sản phẩm đi kèm có giá trị lớn. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn hơn 6 tỉ đồng là đã có thể trở thành chủ nhân của 02 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hạng sang: Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel. Đây là cơ hội hiếm có trên thị trường hiện nay.

Thực tế qua khảo sát một số dự án cho thấy, những căn biệt thự view biển có giá tầm 10-40 tỉ đồng, trong khi nhà đầu tư nếu lựa chọn dự án Mövenpick Resort Cam Ranh vào thời điểm tháng 5-2018 chỉ cần có trong tay khoảng hơn 6 tỉ đồng. Theo các chuyên gia, cơ hội rất mở cho các nhà đầu tư.

Phân tích chi tiết tại buổi tư vấn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ở TPHCM vào cuối tuần qua, chuyên gia Ngô Minh Tuấn đưa ra ví dụ cụ thể: “Các khách hàng đầu tư biệt thự biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh trong tháng 5-2018 có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Như vậy, biệt thự 28 tỷ khách hàng chỉ phải trả có 21 tỉ đồng. Nếu khách hàng vay ngân hàng 70% thì thực tế số tiền ban đầu chỉ có 6,3 tỉ. Một con số đầu tư cực kỳ hấp dẫn”.

Lực đẩy từ đòn bẩy tài chính

Cũng theo chuyên gia Ngô Minh Tuấn, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đang hỗ trợ lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng cho các khách hàng. Theo tính toán, cùng thời gian thu hồi vốn là trong vòng 8 năm, nhà đầu tư còn được lợi hơn nữa khi sử dụng đòn bẩy tài chính từ vốn vay ngân hàng thay vì trả tiền xong luôn một lần.

“Tôi là nhà đầu tư, tôi sẽ vay ngân hàng và để dành số tiền còn lại trong tay để bỏ vào các giỏ đầu tư khác” – ông Tuấn nhấn mạnh.

Đột phá chính sách chia sẻ lợi nhuận bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 1

Chuyên gia Ngô Minh Tuấn đánh giá cao chính sách ưu đãi của Eurowindow Nha Trang tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh

Đón đầu xu hướng chia sẻ lợi nhuận thực tế

BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc đặc biệt, kết hợp giữa mục đích sử dụng và đầu tư. Sự kết hợp này cho phép nhà đầu tư thu lợi thông qua các chương trình ủy thác quản lý cho thuê, cam kết lợi nhuận hoặc tự cho thuê, cũng như tiềm năng tăng trưởng dài hạn....

Theo phân tích của các chuyên gia, ở thời điểm hiện tại, giới đầu tư thường mua nhà để cho thuê lại nhưng từ năm 2020 trở đi thì khách hàng sẽ mua BĐS để đi nghỉ dưỡng. Đây sẽ là xu hướng của thị trường BĐS trong 5 - 10 năm tới.

Với sự tham gia của đơn vị quản lý mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts, sản phẩm của các nhà đầu tư thứ cấp sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Áp dụng hình thức “Time share”, nhà đầu tư không chỉ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trao đổi trên hệ thống Mövenpick toàn cầu mà với hệ số điền đầy tại Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel đảm bảo ở mức cao nhờ tập khách hàng quốc tế lớn, cơ hội chia sẻ lợi nhuận sẽ ở mức cao.

Từ chính sách ưu đãi mới từ chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, nhà đầu tư thứ cấp khi xuống tiền mua biệt thự sẽ đồng thời được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả biệt thự và Condotel trong vòng 10 năm.

Theo ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch CEN Group, dự phóng kết quả kinh doanh dựa trên cơ sở tính toán khoa học, có thực tiễn thì điều này sẽ đảm bảo suất đầu tư của khách hàng được bền vững hơn, chắc chắn hơn. Điều quan trọng hơn nữa là sau một thời gian nhất định, nhờ vào kết quả kinh doanh tốt, lãi vốn trên số tiền bỏ ra sẽ trở thành hiện thực.

Đột phá chính sách chia sẻ lợi nhuận bất động sản nghỉ dưỡng ảnh 2

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch CEN Group: “Việc đưa ra tỷ lệ ăn chia dựa trên kết quả thực tế sẽ là xu hướng bền vững trong tương lai”.

“Nếu như chúng ta chỉ dựa vào cam kết lợi nhuận thuần túy 8 – 12%/năm thì giá trị BĐS sau 5 – 10 năm vẫn là câu hỏi ngỏ. Việc ăn chia dựa trên kết quả kinh doanh thực tế, có thể không cần đến cam kết 10% mà chỉ cần nhận 6 – 7% nhưng sau 5 – 10 năm giá trị BĐS có thể tăng gấp đôi. Đó mới là vấn đề các nhà đầu tư cần phải cân nhắc” – ông Hưng cho biết.

Khách hàng quan tâm dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức VnSea: 0971.708.998

Theo SaigonTimes

>> Cận cảnh biệt thự biển “siêu sang” Mövenpick

Có thể bạn quan tâm