Dothanh Auto – Thương hiệu xe Việt tại Motorshow 2017

Từ ngày 1-5/8/2017, Công ty cổ phần Oto Đô Thành (Dothanh Auto) - thương hiệu ô tô Việt duy nhất tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (Motorshow 2017).
Dothanh Auto – Thương hiệu xe Việt tại Motorshow 2017

Dothanh Auto đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển thông qua các dòng sản phẩm mới mang tính đột phá: Xe khách hạng sang Dothanh Scania A50, Xe khách Dothanh Galaxy DHB8S2 và xe tải Dothanh IZ49.

Dothanh Auto đã tạo dựng vị thế thương hiệu và khẳng định chất lượng sản xuất thông qua nhiều sản phẩm xe tải và xe buýt của tập đoàn Hyundai Motor với tiêu chí chất lượng cao, an toàn, bền bỉ và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe và đa dạng của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh điều kiện kinh tế xã hội ngày càng nâng cao và thị trường Việt Nam lại chưa có bất kỳ động thái tích cực nào trong phân khúc xe khách 47 chỗ hạng sang thì đây là cơ hội để Dothanh Auto khẳng định vị thế sản xuất thông qua việc ra mắt sản phẩm Dothanh Scania A50 với nhiều tính năng vượt trội về công nghệ chuyển động cũng như tích hợp tiện nghi và thiết kế sang trọng bật nhất. Là đối tác chiến lược của Tập Đoàn lừng danh Scania Thụy Điển, Dothanh Auto đã đầu tư hơn 25 triệu USD vào dây chuyền công nghệ lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu để nghiên cứu và phát triển dòng xe khách đạt đẳng cấp quốc tế về thương hiệu, tiện nghi và chất lượng.

Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Dothanh Scania A50 sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc xe thương mại với thiết kế hiện đại, khung gầm chắc khỏe, đạt được độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ hệ thống khung gầm và động cơ Scania được nhập khẩu đồng bộ từ Thụy Điển với kích thước thân xe DxRxC (mm): 12,070 x 2.500 x 3.500, được đánh giá vững chắc bậc nhất so với các khung gầm hiện có trên thị trường. Trang bị động cơ Scania DC 13 107 mạnh mẽ, mô-men xoắn cực đại 2000/1350 vòng/ phút cho công suất 410 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu , thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Dothanh Scania A50 cung cấp giải pháp cực kỳ thông minh và an toàn tuyệt đối dành cho tài xế với ghế lái điều chỉnh được 6 hướng, hệ thống cân bằng hơi tự động kết hợp hiển thị camera lùi tăng tính tiện ích và thuận lợi cho lái xe dễ quan sát, đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng và hành khách. Đặc biệt, hành khách sẽ được trải nghiệm như bước vào khoang nội thất máy bay hạng nhất với ghế ngồi rộng rãi và có thể tăng/giảm khoảng cách. Với những ưu điểm vượt trội trên, Xe khách Dothanh Scanica A50 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vận chuyển hành khách.

Ngoài ra, Dothanh Auto cũng giới thiệu đến khách hàng 1 dòng sản phẩm xe khách DOTHANH GALAXY DHB8S2 thuộc phân khúc xe khách phổ thông 29/34 chỗ. Dòng sản phẩm này được lắp ráp từ linh kiện đồng bộ trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Châu Âu, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm cực kỳ khắt khe, động cơ nhập khẩu từ tập đoàn Weichai.Hệ thống phanh bao gồm phanh khí nén 2 dòng độc lập kết hợp phanh ABS, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, giúp quá trình điều khiển phanh trở nên an toàn và hiệu quả phanh cao hơn, đặc biệt khi xe hoạt động trên những cung đường nhiều đèo dốc ở Việt Nam.

Dothanh Galaxy DHB8S2 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, tăng cao tính tiện nghi sử dụng cho hành khách. Thân xe sử dụng công nghệ căng tole hiện đại với chất liệu cao cấp nên độ phẳng và độ bóng bề mặt đảm bảo tính chi tiết thẩm mỹ với kích thước tổng thể DxRxC (mm): 8,080 x 2,470 x 3,330. Nội thất của xe đẹp hài hoà, sang trọng, hướng đến sự thoải mái cho hành khách.

Khoang lái rộng rãi, bảng điều khiển được thiết kế khoa học, ghế lái điều chỉnh 6 hướng với hệ thống cân bằng hơi tự động mang lại cảm giác tiện dụng khi vận hành. Đồng thời, trang bị hệ thống treo bầu hơi , phanh đĩa trước, hệ thống ABS ,công tắc an toàn, khi ngắt kết nối sẽ không thể khởi động động cơ trên buồng lái, bộ công tắc được lắp thêm trong khoang động cơ, thuận lợi hơn trong việc sửa chữa. Do đó, Dothanh Galaxy DHB8S2 sẽ là sản phẩm vượt trội về chất lượng và tính năng tiện nghi trong năm 2018.

Cuối cùng không thể không kể đến xe ô tô tải Dothanh IZ49, một tâm điểm của gian hàng Dothanh Auto tại triển lãmVietnam Motor Show 2017. Đầu năm 2017 – Dothanh IZ49 đã chính thức lăn bánh trên khắp các tuyến đường Bắc - Nam và các thành phố lớn về phương châm “Chất lượng Nhật cho Người Việt”.

Được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, xe IZ49 có tải trọng 2, 5 tấn phù hợp vận chuyển nhiều loại hàng hóa ở những tuyến đường nhỏ trong nội thành, đường nông thôn... Dothanh IZ49 có khả năng chịu tải cao, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và hiện là một trong những dòng xe thương mại chủ đạo bán chạy nhất năm 2017.

Sự hiện diện của các dòng xe tại Vietnam MotorShow 2017 thể hiện sự cam kết của Dothanh Auto nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dòng xe đa dạng với chất lượng kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại. 

>> Toyota Việt Nam che giấu hàng vạn xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật?

Có thể bạn quan tâm