Dream Home công bố dự án hơn 2.000 căn hộ tại khu Tây Sài Gòn

Dự án Dream Home Riverside gây bất ngờ về thiết kế với 100% căn hộ đều là căn góc, hơn 80% số căn hộ có diện tích dưới 62m2, theo thông tin từ chủ đầu tư.
Dream Home công bố dự án hơn 2.000 căn hộ tại khu Tây Sài Gòn

Phối cảnh dự án Dream Home Riverside với hơn 2.000 căn hộ

Chủ đầu tư Công ty CP Nhà Mơ (Dream Home) và đơn vị phân phối độc quyền DKRS vừa chính thức công bố dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Phạm Thế Hiển (Q.8, TP.HCM), trung tâm của khu Tây Sài Gòn.

Dự án xây dựng trên diện tích 24.149,9 m2 nằm trong tổng thể Khu dân cư hiện hữu ven sông rộng 51,5ha, được xây dựng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại.

Dream Home Riverside gồm 6 block, cao 25 tầng với tổng số hơn 2.000 căn hộ. Theo thông tin chủ đầu tư công bố thì 100% căn hộ tại dự án đều là căn góc, được thiết kế thông thoáng, khai thác tối đa các yếu tố như hướng gió, ánh sáng tự nhiên và được trang bị nội thất hoàn thiện. Có đến 80% căn hộ tại Dream Home Riverside có diện tích dưới 62 m2 nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh.

 Dream Home Riverside hướng đến đối tượng khách hàng trẻ với giá bán từ 19 triệu đồng/m2

Dream Home Riverside được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như: Công viên, quảng trường nước, thác nước, sảnh đón, khu trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, khu tập gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, café, BBQ, vườn thiền trên không…

Dream Home Riverside cũng được chủ đầu tư tận dụng tối đa lợi thế “view sông”, hướng đến mục tiêu trở thành nơi đáng sống, kết hợp hài hòa 2 yếu tố “ở và nghỉ dưỡng” ngay giữa trung tâm khu Tây Sài Gòn sôi động.

Dự kiến, trong tháng 1/2018, chủ đầu tư sẽ mở bán tháp đầu tiên mang tên Emerald với 728 căn, giá bán từ 19 triệu đồng/m2. Hai ngân hàng BIDV và LienViet Postbank sẽ là đơn vị bảo lãnh, hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án này với phương án tài chính linh hoạt. Khách hàng thanh toán 15% là có thể sở hữu căn hộ tại Dream Home Riverside.

“Đây sẽ là một cơ hội hiếm hoi cho các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ, nhất là khi phân khúc nhà ở với mức giá này đang ngày càng khan hiếm”, ông Nguyễn Vĩnh Tâm, Phó TGĐ Công ty Dream Home, chia sẻ.

Dream Home được biết là chủ đầu tư phát triển các dự án đáp ứng nhu cầu ở thực của các gia đình trẻ với các tiêu chí: Căn hộ giá hợp lý, thông tin minh bạch, pháp lý rõ ràng.

Đến nay, dự án Dream Home Luxury (trên 500 căn) đã được bàn giao nhà vào cuối 2015, Dream Home Residence (450 căn) chuẩn bị bàn giao nhà và Dream Home Palace (952 căn) đã được bán hết.

Có thể bạn quan tâm