Dreamplex bắt tay TEDxĐakao thực hiện chuỗi sự kiện truyền cảm hứng

Sự kiện đầu tiên đã được hai bên phối hợp tổ chức là “Transformative Moments - Những thời khắc làm nên thay đổi’ diễn ra tại Dreamplex vào ngày 17/11 vừa qua.
Dreamplex bắt tay TEDxĐakao thực hiện chuỗi sự kiện truyền cảm hứng

Mô hình không gian làm việc chung Dreamplex (Dreamplex) vừa công bố đã chính thức hợp tác với TEDxĐakao với cương vị nhà tài trợ kim cương cho một chuỗi các sự kiện truyền cảm hứng.

Dựa trên tinh thần của TED “Những ý tưởng tích cực đáng được nhân rộng”, TEDxĐaKao là diễn đàn để các diễn giả tên tuổi chia sẻ về những ý tưởng sáng tạo. Qua đó, đem đến cho cộng đồng những thông điệp đầy ý nghĩa về giá trị của mỗi cá nhân, để họ hiểu được tầm ảnh hưởng của mình tới xã hội đương thời, cũng như cách thức vượt qua trở ngại trong hành trình hướng tới hạnh phúc và gặt hái thành tựu trong cuộc sống.

Cùng chia sẻ mục tiêu này, Dreamplex xây dựng một cộng đồng sáng tạo, thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau nhằm mang đến một không gian kiến tạo thành công cho mọi khách hàng.

Anh Nguyễn Trung Tín, nhà sáng lập Dreamplex chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ cung cấp một không gian làm việc đầy cảm hứng, dịch vụ chu đáo, mà còn tổ chức các sự kiện bổ ích và thư giãn, nhằm giúp các thành viên cùng học hỏi và phát triển bản thân và sự nghiệp.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với TEDxĐaKao, vì chúng tôi tin rằng sự kiện ‘Khoảnh khắc làm nên những thay đổi’ sẽ giúp các thành viên có cái nhìn sâu sắc và đầy cảm hứng về cách vượt qua những thử thách để đạt được thành công và cũng như những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống”.

“Những thời khắc làm nên thay đổi’ là cuộc trò chuyện từ 4 diễn giả bao gồm Hoàng Chiến Công, Nghiên cứu viên cao cấp tại WorldQuant. LLC; Phạm Thị Hương Giang (Jang Kều), người sáng lập dự án Nhà chống lũ và Hạnh Phúc Xanh; Nguyễn Thị Ngọc Hà, Giám đốc điều hành tại Maple Leaf Việt Nam và Nguyễn Mạnh Linh, người sáng lập của MMT Group và OBANHMI.

Những diễn giả này chia sẻ những câu chuyện thành công của chính họ và những thời khắc khiến cuộc sống của họ thay đổi.

Sự kiện thu hút hơn 200 người và hàng ngàn người xem trực tuyến.

Dreamplex là một trong những không gian làm việc chung đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam. Không gian kiến tạo thành công Dreamplex nổi bật với sự kiện Tổng thống Mỹ Barak Obama đã đến thăm và chia sẻ cùng cộng đồng khởi nghiệp Dreamplex vào năm 2016.

Có thể bạn quan tâm