Dreamplex tài trợ vàng cho Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo “HIS” 2019

Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hanoi Innovation Summit (HIS) đang diễn ra tại Hà Nội, quy tụ hàng nghìn startup, lãnh đạo cấp cao, chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư nhằm giao lưu, kết nối những cơ hội kin
Dreamplex tài trợ vàng cho Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo “HIS” 2019

Ông Jonah Levey, CEO của Dreamplex, cho biết: Là một trong những “không gian khởi nghiệp” đầu tiên của Việt Nam, Dreamplex luôn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng startup và doanh nghiệp Việt Nam, khẳng định sứ mệnh “không gian kiến tạo thành công (Space for Success).

“Chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng HIS vì đều có chung mục tiêu. Chúng tôi tin tưởng rằng với quy mô toàn cầu chắc chắn sự kiện sẽ mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”, ông Jonah Levey nhấn mạnh.

Với vai trò là nhà tài trợ vàng, Dreamplex dành tặng các gian hàng miễn phí cho các thành viên startup tại khu vực Growth Village và Startup Zone để các thành viên có cơ hội giới thiệu dự án của mình và thu hút của những khách hàng tiềm năng, đối tác, nhà đầu tư, giới truyền thông và nhân tài.

Bên cạnh đó, Dreamplex còn tài trợ cho các giải thưởng trong cuộc thi khởi nghiệp OI Award bao gồm: Giải thưởng một năm làm việc miễn phí tại bất kỳ địa điểm nào của Dreamplex trị giá 16.000 USD cho startup giành chiến thắng chung cuộc và 3 tháng làm việc miễn phí cho những startup giành chiến thắng ở mỗi vòng thi.

Đặc biệt hơn, startup có triển vọng nhất sẽ được trao giải OI, bao gồm giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 USD, điện toán đám mây AWS, bootcamp tăng tốc 1 tuần tại Việt Nam và cơ hội tham gia các sự kiện quốc tế được tổ chức tại Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Canada.

Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hanoi Innovation Summit (HIS) diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30/8/2019
Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hanoi Innovation Summit (HIS) diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30/8/2019

Cuộc thi khởi nghiệp OI Award - nơi các công ty khởi nghiệp có thể giới thiệu doanh nghiệp của họ tới các nhà đầu tư tiềm năng và truyền thông quốc tế. 60 công ty khởi nghiệp được chọn lọc từ hơn 200 hồ sơ sẽ được nhận một gian hàng và chỗ ở miễn phí tại Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo, cùng với cơ hội để đưa dự án của họ ra trước công chúng.

Dreamplex là một trong những không gian làm việc chung đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam với 3 địa điểm tại trung tâm TP.HCM. Dreamplex sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động và sẽ ra mắt địa điểm thứ 4 tại Hà Nội vào tháng 12/2019. Đây cũng là địa điểm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Dreamplex với diện tích hơn 3.400m2.

Có thể bạn quan tâm